$txt['colorize_color'] = 'Color';$txt['HPlocation'] = 'Project Honey Pot (all regions)'; // MOD Quick PM $txt['quick_pm'] = 'Quick PM'; $txt['change_quick_pm'] = 'Change to Quick PM'; $txt['change_quick_reply'] = 'Change to Quick Reply'; $txt['send_message'] = 'Send message'; $txt['quick_pm_desc'] = 'With Quick-PM you can write a personal message when viewing a topic without loading a new page. You can still use bulletin board code and smileys as you would in a normal personal message.'; $txt['display_quick_pm'] = 'Enable Quick PM (requires enable Quick Reply)'; // MOD Auto Merge Double Post $txt['permissionname_doublePost'] = 'Allow to do Double Post'; $txt['permissionhelp_doublePost'] = 'By Enabling this will allow them to double post.'; $txt['AutoMergePost_div'] = 'Add text when merging the post'; $txt['AutoMergePost_div_sub'] = 'You can use BBC and $date variable'; $txt['AutoMergePost_time'] = 'Time after which it will allow the bump the topic'; $txt['AutoMergePost_time_sub'] = 'Time 0 to disable the MOD and 9999 for never allow bump'; // Aeva Media extra strings $txt['aeva_gallery'] = isset($txt['aeva_gallery']) ? $txt['aeva_gallery'] : 'Media'; $txt['aeva_home'] = 'Home'; $txt['aeva_unseen'] = 'Unseen'; $txt['aeva_profile_sum'] = 'Summary'; $txt['aeva_view_items'] = 'View items'; $txt['aeva_view_coms'] = 'View comments'; $txt['aeva_view_votes'] = 'View votes'; $txt['aeva_gotolink'] = 'Details'; $txt['aeva_zoom'] = 'Zoom'; $txt['permissiongroup_aeva'] = 'Aeva Media'; $txt['permissiongroup_simple_aeva'] = 'Aeva Media'; $txt['permissionname_aeva_access'] = 'Access Gallery'; $txt['permissionname_aeva_moderate'] = 'Moderate Gallery'; $txt['permissionname_aeva_manage'] = 'Administrate Gallery'; $txt['permissionname_aeva_access_unseen'] = 'Access unseen area'; $txt['permissionname_aeva_search'] = 'Search in Gallery'; $txt['permissionname_aeva_add_user_album'] = 'Add Albums'; $txt['permissionname_aeva_add_playlists'] = 'Add User Playlists'; $txt['permissionname_aeva_auto_approve_albums'] = 'Auto-approve Albums'; $txt['permissionname_aeva_moderate_own_albums'] = 'Moderate own Albums'; $txt['permissionname_aeva_viewprofile'] = 'View anyone\'s Gallery profile'; $txt['cannot_aeva_viewprofile'] = 'You cannot view Gallery profiles'; // End Aeva Media strings $txt['display_facebook_like'] = 'Display Facebook Like icon?'; $txt['display_facebook_like_desc'] = 'Enabling this will Display the Facebook Like Icon within posts.'; $txt['display_facebook_like_all'] = 'Display Facebook Like icon in all posts?'; $txt['display_facebook_like_all_desc'] = 'Enabling this will Display the Facebook Like Icon within all posts. Note Display Facebook Like Icon has to be enabled'; Giải pháp Alcatel - Lucent
Ashui.com/Forum ashui
22/11/2019, 05:43  
27073 bài viết trong 10627 chủ đề bởi 205210 thành viên
Xem các bài viết mới trên diễn đàn.
Xin chào ! Bạn là khách. Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

Đăng nhập với tên truy cập, mật khẩu và thời gian tự động thoát
VNArchitects.com
Chủ đề quan tâm: Để đăng kư thành viên, xin vui ḷng liên hệ: admin@ashui.com
 
   Trang chủ   Lịch sự kiện Thành viên Tìm kiếm Trợ giúp Đăng nhập Đăng ký  
Trang: [1]   Chuyển xuống
  In ấn  
Tác giả Chủ đề: Giải pháp Alcatel - Lucent  (Đọc 2429 lần)
0 thành viên và 1 khách đang xem chủ đề này.
duyphongnd
Ashui-I



Gián tuyến Gián tuyến

Giới tính: Nam
Bài: 2

duyphongnd@yahoo.com
Xem hồ sơ E-mail
« vào: 16/02/2009, 13:35 »

Đề tài này tôi muốn đề cập đến giải pháp viễn thông tại thị trường Việt Nam. Mong các bác tham khảo và cho ư kiến:

 

   I.Phần tổng đài.

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước phí điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại v́ chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lư không cao. Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đă tích hợp sẵn mang lại
Chúng ta làm quen với một vài khái niệm trước khi lựa chọn:

1.   Tổng đài OmniPCXEnterprise

________________________________________


Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise là thế hệ tổng đài thông tin đa dịch vụ thoại, dữ liệu và IP mới nhất của Alcatel (thay thế cho tổng đài OmniPCX 4400 trước đây). Hoạt động chuyển mạch dựa trên mô h́nh mạng tinh thể "Crystal" do đó không xảy ra hiện tượng nghẽn mạch trong tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise.

Hệ thống có thể cho phép hai CPU hoạt động đồng thời (1 CPU chính, 1 CPU phụ- dự pḥng nóng) nên hệ thống luôn đảm bảo độ an toàn cao nhất, trong trường hợp 1 trong hai CPU có sự cố sẽ không làm ảnh hưởng tới hạt động của toàn bộ hệ thống .
 

Cấu trúc phần mềm dựa trên mô h́nh Client/Server và hoạt động trên nền hệ điều hành Linux. Mô h́nh Client/Server cho phép dễ dàng mở rộng cấu h́nh của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng các giao tiếp kết nối đơn giản như cáp đồng, cáp quang, IP,... Khoảng cách tối đa giữa Server (tổng đài chính) và các Client (các module thuê bao hoặc tổng đài phụ) không hạn chế tùy theo kết nối dược sử dụng. Ngoài ra, mô h́nh này c̣n cho phép kết nối các tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise vào hệ thống mạng IP (mạng máy tính) và hoạt động như một Client trong mạng IP này. Điều này cho phép quản lư dễ dàng hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lư thông qua Web (Web-based Management). Tính năng Network Security cho phép chỉ một số máy tính Client được phép truy xuất đến một số (hoặc toàn bộ) các ứng dụng trên hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise.

Cấu trúc phần cứng dựa trên công nghệ ACT (Alcatel Crytal Technology), là cấu trúc phần cứng tiên tiến nhất được phát triển bởi nhà cung cấp Alcatel, hỗ trợ mô h́nh "Crystal" cho phép tổng đài hoạt động không bị nghẽn mạch và tính năng khe cắm đa năng (plug and play) trên các module giúp dễ dàng trong việc thay đổi vị trí các card trong module và nâng cấp dung lượng hệ thống.
 

Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise có cấu trúc dạng module. Mỗi module c̣n được gọi là một ACT. Có hai loại ACT: ACT chính (main ACT) chứa các card điều khiển và card thuê bao, điều khiển tất cả các hoạt động của hệ thống. ACT phụ trợ (periperal ACT) chứa các card thuê bao. Các ACT phụ trợ có thể được đặt rất xa ACT chính và kết nối với ACT chính bằng một card giao tiếp thông qua các giao tiếp cơ bản như: cáp đồng, cáp quang, mạng IP,...
Dung lượng của hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise có thể từ: 50 đến 50.000 thuê bao tùy thuộc vào cấu h́nh sử dụng.
- Cấu h́nh đơn (local configuration) hệ thống có thể cung cấp dung lượng từ: 50 đến 5.000 thuê bao các loại.
- Cấu h́nh mạng (network configuration) có dung lượng từ: 5.000 đến 50.000 thuê bao các loại.

Tính năng Hotel

Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise có khả năng hỗ trợ rất mạnh các tính năng cho môi trường Hotel, đa dạng và dễ sử dụng hơn rất nhiều so với các hệ thống tổng đài trước đây. Tất cả các tính năng của hotel đều được quản lư trên các máy tính PC thông thường qua đường kết nối AHL (Alcatel Hotel Link) của Alcatel tới các phần mềm PMS chuyên dụng viết riêng cho cho môi trường khách sạn như: FCS, Fidelio, Landmark, HIS…

Hệ thống Voice mail

Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng Voice mail cho phép tạo các hộp thư thoại (Voice mail box) cho tất cả các thuê bao trong hệ thống. Tất cả các tính năng voice mail được điều khiển và quản lư bởi card Voice mail duy nhất, dễ quản lư và sử dụng.

Hệ thống quản lư và tính cước

Có hai gói phần mềm được sử dụng cho việc quản lư và tính cước cho hệ thống tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise. Đó là phần mềm A4740 dùng cho quản lư các hệ thống cỡ trung b́nh hoặc stand-alone, phần mềm A4760 dùng cho quản lư các hệ thống lớn hoặc mạng các hệ thống tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise. Đặc biệt A4760 cung cấp tính năng quản lư qua giao diện Web (Web-based Management).

Phần mềm A4740/A4760 cài đặt trên các hệ điều hành Windows 9X, Windows NT, Windows 2000, Windows XP,... và kết nối với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise thông qua các giao tiếp IP hoặc giao tiếp cổng COM máy tính thông thường cho phép quản lư hệ thống dễ dàng, linh động tại bất cứ mọi nơi.

A4740/A4760 hỗ trợ tính năng tính cước cho từng cuộc gọi, cho phép tạo các hóa đơn cước đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chương tŕnh tính cước có thể cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows 9X, Windows NT, Windows 2000, Windows XP,...

Mạng di động (Mobility) và nhắn tin (Paging)

Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng di động và nhắn tin cho phép các thuê bao sử dụng các máy điện thoại di động (điện thoại DECT của Alcatel hoặc các điện thoại sử dụng chuẩn GAP của các hăng sản xuất khác tương thích với hệ thống Alcatel).

Tính năng VoIP
 

Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng VoIP cho phép kết nối nhiều tổng đài với nhau hoặc kết nối giữa một tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise với một module thuê bao đặt ở cách xa (remote ACT) thông qua mạng IP.

Tính năng IP Phone
 

Tính năng này cho phép các điện thoại IP giao tiếp với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise thông qua mạng IP (hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise và điện thoại IP cùng kết nối vào mạng IP). Thuê bao sử dụng có thể kết nối IP Phone vào mạng IP (cùng mạng LAN hoặc khác mạng LAN với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise). Khi đó, hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise sẽ cung cấp cho IP Phone một địa chỉ IP tĩnh (cung cấp bởi thuê bao sử dụng) hoặc địa chỉ IP động (cung cấp bởi DHCP Server của hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise). Sau đó, thuê bao này trở thành một thuê bao thông thường của hệ thống.

Giao tiếp trung kế

Cung cấp các giao diện trung kế như PCM, EMTL, CO....
Ngoài ra c̣n cung cấp các giao tiếp ISDN (mạng tích hợp đa dịch vụ) như T0 (2B+D), T2 (30B+D) kết nối với mạng ISDN hoặc giao tiếp S0 (2B+D) cho phép kết nối các thuê bao ISDN.

Migration
 

Tính năng này cho phép nâng cấp các loại tổng đài Alcatel trước đây (Alcatel 4300S/M/L/R) thành tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise bằng cách sử dụng lại các card thuê bao (thuê bao analog, thuê bao digital, trung kế, một số card phụ trợ,...), các shelf thuê bao, cáp thuê bao, hệ thống cáp từ tổng đài đến MDF,...





2.Tổng đài Omni PCXOffice
Với đầy đủ các tính năng như Omni PCXEnterprise
Tính năng Hotel, hệ thống Voice mail, hệ thống quản lư và tính cước, mạng di động (Mobility) và nhắn tin (Paging), tính năng VoIP, tính năng IP Phone, giao tiếp trung kế, Migration …
Thích hợp cho những Văn pḥng, nhà xưởng,khách sạn 4*…với số lượng thuê bao dưới 300


* OPCXOfficeR3ArchitecUK02_2004_3.rar (331.68 KB - lần tải 447 lần.)
Địa chỉ IP đã được lưu lại

Trần Duy Phong - Pḥng dự án
Công ty CP công nghệ Toàn Năng
Ṭa nhà 18, Thái Hà, Hà Nội
Hotline:0983521268
Email :phong.tran@omnitech.com.vn
Trang: [1]   Chuyển lên
  In ấn  
 
Chuyển tới:  

Liên hệ Ban quản trị diễn đàn: ASEAN TIMES ONLINE
+84 9 8888 7890 | E-mail: admin@ashui.com
URLs: vnarchitects.ashui.com, vnarchitects.com
© 2008 VNArchitects | Ashui® Corporation
Hỗ trợ bởi MySQL Hỗ trợ bởi PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2005, Simple Machines LLC