$txt['colorize_color'] = 'Color';$txt['HPlocation'] = 'Project Honey Pot (all regions)'; // MOD Quick PM $txt['quick_pm'] = 'Quick PM'; $txt['change_quick_pm'] = 'Change to Quick PM'; $txt['change_quick_reply'] = 'Change to Quick Reply'; $txt['send_message'] = 'Send message'; $txt['quick_pm_desc'] = 'With Quick-PM you can write a personal message when viewing a topic without loading a new page. You can still use bulletin board code and smileys as you would in a normal personal message.'; $txt['display_quick_pm'] = 'Enable Quick PM (requires enable Quick Reply)'; // MOD Auto Merge Double Post $txt['permissionname_doublePost'] = 'Allow to do Double Post'; $txt['permissionhelp_doublePost'] = 'By Enabling this will allow them to double post.'; $txt['AutoMergePost_div'] = 'Add text when merging the post'; $txt['AutoMergePost_div_sub'] = 'You can use BBC and $date variable'; $txt['AutoMergePost_time'] = 'Time after which it will allow the bump the topic'; $txt['AutoMergePost_time_sub'] = 'Time 0 to disable the MOD and 9999 for never allow bump'; // Aeva Media extra strings $txt['aeva_gallery'] = isset($txt['aeva_gallery']) ? $txt['aeva_gallery'] : 'Media'; $txt['aeva_home'] = 'Home'; $txt['aeva_unseen'] = 'Unseen'; $txt['aeva_profile_sum'] = 'Summary'; $txt['aeva_view_items'] = 'View items'; $txt['aeva_view_coms'] = 'View comments'; $txt['aeva_view_votes'] = 'View votes'; $txt['aeva_gotolink'] = 'Details'; $txt['aeva_zoom'] = 'Zoom'; $txt['permissiongroup_aeva'] = 'Aeva Media'; $txt['permissiongroup_simple_aeva'] = 'Aeva Media'; $txt['permissionname_aeva_access'] = 'Access Gallery'; $txt['permissionname_aeva_moderate'] = 'Moderate Gallery'; $txt['permissionname_aeva_manage'] = 'Administrate Gallery'; $txt['permissionname_aeva_access_unseen'] = 'Access unseen area'; $txt['permissionname_aeva_search'] = 'Search in Gallery'; $txt['permissionname_aeva_add_user_album'] = 'Add Albums'; $txt['permissionname_aeva_add_playlists'] = 'Add User Playlists'; $txt['permissionname_aeva_auto_approve_albums'] = 'Auto-approve Albums'; $txt['permissionname_aeva_moderate_own_albums'] = 'Moderate own Albums'; $txt['permissionname_aeva_viewprofile'] = 'View anyone\'s Gallery profile'; $txt['cannot_aeva_viewprofile'] = 'You cannot view Gallery profiles'; // End Aeva Media strings $txt['display_facebook_like'] = 'Display Facebook Like icon?'; $txt['display_facebook_like_desc'] = 'Enabling this will Display the Facebook Like Icon within posts.'; $txt['display_facebook_like_all'] = 'Display Facebook Like icon in all posts?'; $txt['display_facebook_like_all_desc'] = 'Enabling this will Display the Facebook Like Icon within all posts. Note Display Facebook Like Icon has to be enabled'; Vũ khí marketing mới cho dự án bất động sản
Ashui.com/Forum ashui
13/11/2019, 08:05  
27033 bài viết trong 10587 chủ đề bởi 205210 thành viên
Xem các bài viết mới trên diễn đàn.
Xin chào ! Bạn là khách. Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

Đăng nhập với tên truy cập, mật khẩu và thời gian tự động thoát
VNArchitects.com
Chủ đề quan tâm: Để đăng kư thành viên, xin vui ḷng liên hệ: admin@ashui.com
 
   Trang chủ   Lịch sự kiện Thành viên Tìm kiếm Trợ giúp Đăng nhập Đăng ký  
Trang: [1]   Chuyển xuống
  In ấn  
Tác giả Chủ đề: Vũ khí marketing mới cho dự án bất động sản  (Đọc 419 lần)
0 thành viên và 1 khách đang xem chủ đề này.
goodhealthvn
Ashui-I


Gián tuyến Gián tuyến

Bài: 19


Xem hồ sơ E-mail
« Trả lời #1 vào: 16/10/2015, 16:44 »

Tín Đức được chỉ định làm đại lư phân phối độc quyền của hăng ống nḥm FOMEI – Nga
Hăng FOMEI có trụ sở chính tại:
FOMEI a.s., Machkova 587, 500 11 HRADEC KRÁLOVÉ
Tel.: 495 056 500, Fax: 495 056 511.
là 1 thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị quang học trong nhiều lĩnh vực : Pḥng ảnh, thể thao, nghiên cứu khảo sát, giải trí, quân sự, … Thiết bị ống nḥm của hăng FOMEI luôn có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công ty Tín Đức mong muốn đưa các sản phẩm chất lượng nhất của hăng FOMEI - Nga cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam.

Tín Đức được cấp chứng chỉ là đối tác Vàng của hăng máy bộ đàm Motorola
Công ty Tín Đức hân hạnh được hăng bộ đàm Motorola chỉ định là đối tác Vàng cho cung cấp máy bộ đàm tại Việt Nam. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp máy bộ đàm chính hăng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Tín Đức là đại lư phân phối thiết bị định vị của hăng Garmin tại Việt Nam & Thông báo các model máy định vị Garmin chính hăng
Chúng tôi luôn cam kết bán thiết bị định vị chính hăng, hỗ trợ dịch vụ bảo hành, bảo tŕ cho khách hàng tốt nhất. Quư khách nên mua sản phẩm từ Tín Đức để tránh mua phải máy định vị giả, nhái kém chất lượng.

bán ống nḥm | ống nḥm đêm | bán thiết bị định vị
« Sửa chữa bởi: 14/11/2015, 15:16 bởi goodhealthvn » Địa chỉ IP đã được lưu lại

motgo
Ashui-I



Gián tuyến Gián tuyến

Giới tính: Nữ
Bài: 19


Xem hồ sơ Trang chủ E-mail
« vào: 14/10/2015, 14:52 »

Để tạo sự khác biệt trên thị trường BĐS nhiều chủ đầu tư t́m đến vũ khí mới - cảnh quan, nhằm thúc đẩy giá bán, khối lượng giao dịch, tiến độ thanh khoản và danh tiếng, KTS. Lê Tuấn Long - Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc Phong cảnh Việt Nam (Eden Landscape) cho biết.
Hơn 10 năm thiết kế và thi công cảnh quan, KTS.Lê Tuấn Long là một trong những chuyên gia đầu tiên dấn thân vào lĩnh vực thiết kế cảnh quan hiện đại. Kinh nghiệm tư vấn những dự án lớn như Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội); Xanh Villas (Thạch Thất); Home City (Trung Kính)… của kiến trúc sư cho thấy, vai tṛ quan trọng của cảnh quan ngày càng được định vị đúng. Để vận dụng và tiếp thị cảnh quan một cách hiệu quả, chủ đầu tư cần làm việc sát sao với các đơn vị tư vấn cảnh quan để có được chiến lược tốt nhất.


Cảnh quan xanh mát của dự án Xanh Villas.

Ông nhận định thế nào về mức độ hấp dẫn của BĐS hiện nay?

Thị trường BĐS 2015 đă nhộn nhịp trở lại với nhiều khởi sắc. Điều này được minh chứng qua các số liệu của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, có khoảng 17.900 giao dịch bất động sản thành công trong 9 tháng đầu năm 2015, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014. Tồn kho BĐS trên thị trường tháng 8/2015 giảm 3.444 tỷ đồng so với tháng 7/2015. Đi cùng với sự ấm lên là tính chọn lọc của thị trường. Những dự án uy tín, đảm bảo tiến độ xây dựng, đầu tư bài bản về cảnh quan được khách hàng quan tâm nhiều hơn.

Tính chọn lọc của thị trường BĐS thể hiện ra sao?

Chất lượng sống ngày một cải thiện khiến người dân quan tâm nhiều hơn đến những tiện ích hiện đại và không gian xanh trong lành, đáp ứng cho cuộc sống an cư lâu dài của gia đ́nh. Giữa ma trận các dự án BĐS được giao bán, những dự án nổi trội về cảnh quan, tiện ích công cộng là lựa chọn được khách hàng ưu ái hơn.

Ông nhắc khá nhiều đến cảnh quan, vậy hiệu quả tác động của cảnh quan tới BĐS đến đâu?

Cảnh quan xanh không chỉ là tiêu chí mua nhà của khách hàng, mà c̣n là yếu tố quảng bá của các dự án BĐS. 15 năm trong nghề, có cơ hội làm việc với nhiều chủ đầu tư, tôi đă phát triển khái niệm “Landscape marketing - Tiếp thị cảnh quan” cho các dự án lớn. Việc quy hoạch cảnh quan bài bản theo định hướng “Landscape marketing” sẽ có tác động lớn đến giá bán, khối lượng giao dịch và tiến độ thanh khoản BĐS.

Tổ hợp Goldmark City của chủ đầu tư TNR Holdings là một trong những dự án do Eden Landscape tư vấn thiết kế theo định hướng “Landscape marketing”, có tiến độ xây dựng nhanh và thanh khoản mạnh kể từ thời điểm khởi công xây dựng vào cuối năm 2014. Sau khi đầu tư 155 tỷ vào hạng mục cảnh quan, Goldmark City đă bán gần 2.000 căn hộ khu Ruby với giá bán căn hộ tăng từ 22,5 triệu đồng/m2 đợt mở bán đầu tiên (tháng 2/2015) lên 24,5 triệu đồng đợt mở bán thứ 3 (tháng 7/2015). Dự án có tổng diện tích 12,17ha, song quỹ đất dành cho quảng trường nước, quảng trường ánh sáng, quảng trường Saphir và Ruby đă chiếm đến 1,4ha.

Ngoài giá trị tăng lên của căn hộ, yếu tố “Landscape marketing” c̣n giúp chủ đầu tư tạo dựng uy tín và danh tiếng, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng cho những dự án khác. Thị trường hiện có nhiều dự án BĐS đứng chôn chân, những căn hộ khác biệt, đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng chắc chắn sẽ được ưu tiên.


Phối cảnh quảng trường Ruby của dự án Goldmark City, một trong những dự án do Eden Landscape tư vấn thiết kế theo định hướng “Landscape marketing”

Theo ông, chủ đầu tư nên triển khai chiến lược “Landscape marketing” ra sao?

Cảnh quan BĐS cần được đầu tư tương xứng, để đón đầu thị trường, hướng đến sự phát triển bền vững và lâu dài. Để có được một công tŕnh cảnh quan tốt nhất, mang lại hiệu quả cao cho dự án BĐS th́ sự tham gia của đơn vị thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp trong giai đoạn đầu của dự án là hết sức cần thiết. Các kiến trúc sư cảnh quan nghiên cứu tạo dựng giá trị khác biệt cho dự án, giúp chủ đầu tư tiếp thị hiệu quả h́nh ảnh một khu đô thị đáng sống.

Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng tư vấn kế hoạch sắp đặt, thiết kế và quản lư cảnh quan phù hợp với định mức đầu tư, quỹ đất, địa h́nh, vị trí địa lư, đối tượng khách hàng, phong cách xây dựng, hiệu quả vốn… Dựa trên các yếu tố này, chủ đầu tư sẽ biết được những hạng mục cảnh quan cần đầu tư.

Một dự án BĐS hấp dẫn cần được tiếp thị đúng cách từ nội lực bên trong. Đầu tư cảnh quan ngay từ đầu sẽ giúp đội ngũ marketing của chủ đầu tư đưa ra nhiều ư tưởng quảng bá h́nh ảnh và tiện ích của dự án từ sớm, đẩy nhanh tốc độ bán cũng như tăng giá trị căn hộ cho chủ đầu tư .

Minh Tân
Dantri.com.vn
« Sửa chữa bởi: 14/10/2015, 14:54 bởi motgo » Địa chỉ IP đã được lưu lại

Eden Landscape - Thiết kế, thi công cảnh quan, thiết kế cảnh quan đô thị- Thiết kế Cảnh Quan là thiết kế Cảm Xúc
Trang: [1]   Chuyển lên
  In ấn  
 
Chuyển tới:  

Liên hệ Ban quản trị diễn đàn: ASEAN TIMES ONLINE
+84 9 8888 7890 | E-mail: admin@ashui.com
URLs: vnarchitects.ashui.com, vnarchitects.com
© 2008 VNArchitects | Ashui® Corporation
Hỗ trợ bởi MySQL Hỗ trợ bởi PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2005, Simple Machines LLC