Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Bất động sản Các doanh nghiệp bất động sản TPHCM tìm khách Hà Nội

Các doanh nghiệp bất động sản TPHCM tìm khách Hà Nội

Viết email In

Các nhà đầu tư bất động sản lớn tại TPHCM đang có kế hoạch "Bắc tiến" nhằm thu hút thêm khách hàng Hà Nội đầu tư vào các dự án căn hộ, biệt thự ở TPHCM.

Kết hợp cùng nhiều chủ đầu tư lớn như Phú Mỹ Hưng, VinaCapital, CapitaLand, City Garden, và Nam Long, Savills Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu các dự án bất động sản ở TPHCM cho các nhà đầu tư Hà Nội vào ngày 19/4 tới. 


Một góc khu đô thị Phú Mỹ Hưng
(Ảnh: Lê Hoàng) 

Một số dự án tiêu biểu như Khu biệt thự lâu đài Chateau, khu phố Star Hill, và khu phố Green Valley của Phú Mỹ Hưng, dự án Đại Phước Lotus và Khu đô thị Mỹ Gia của VinaCapital, The Vista An Phú thuộc CapitaLand, dự án căn hộ City Garden, The Bridgeview EHome 5 của Nam Long,... sẽ được giới thiệu tại Hà Nội vào cuối tuần này.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành của Savills, cho biết: “Với sự gia tăng đáng kể về doanh số bán hàng của một số dự án tại Hà Nội trong thời gian gần đây, Savills rất muốn tận dụng tín hiệu tích cực này từ phía thị trường để thúc đẩy doanh số bán hàng cho những dự án tại TPHCM.”

Trong đợt "Bắc tiến" này, các chủ đầu tư lớn như Phú Mỹ Hưng, VinaCapital, CapitaLand, Nam Long, City Garden,.... sẽ trực tiếp giới thiệu các dự án nổi bật cùng các sản phẩm nhà ở đa dạng với các khách hàng tham dự sự kiện.

Theo khảo sát của Savills, hiện tại tỉ suất doanh thu phổ biến trên giá trị tài sản của căn hộ cho thuê tại TPHCM là vào khoảng từ 4% đến 6% năm. Với mức trần lãi suất huy động đã giảm xuống đáng kể trong thời gian gần đây, mức giá cho thuê căn hộ như thế là khá hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, đặc biệt đối với những người có tâm lý chuộng bất động sản như một hình thức bảo toàn vốn tốt.

Ngoài ra việc thiếu ổn định của các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán cũng sẽ là động lực thúc đẩy các nhà đầu tư cá nhân mua căn hộ để cho thuê. Mặt bằng giá căn hộ chung cư tại TPHCM đã giảm đáng kể so với giai đoạn đỉnh điểm của thị trường và đang có dấu hiệu ổn định lại trong vài quý gần đây. Mức giá hợp lý cũng là một lý do để các nhà đầu tư cá thể mua nhà với mục đích cho thuê. 

Lê Hoàng 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo