Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Bất động sản Bất động sản Đà Nẵng: Dự án đầu tư sôi động trở lại

Bất động sản Đà Nẵng: Dự án đầu tư sôi động trở lại

Viết email In

Bất động sản Đà Nẵng chứng minh sức hấp dẫn của nó với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, bờ biển dài quanh năm nắng ấm và sự thân thiện của người dân Thành phố.

Sau thời gian dài trầm lắng, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang sôi động trở lại. Tới đây, ngày 6/2/2015, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô sẽ chính thức đưa Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat vào hoạt động, hoàn thành giai đoạn I của Dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire tại TP. Đà Nẵng.

Trải dài trên diện tích 51,5 ha, The Empire được bao bọc bởi một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, dòng sông Cổ Cò cùng hai sân golf đẳng cấp Quốc tế - Montgomerie Links và Danang Golf Club, Dự án Khu nghỉ dưỡng và Nhà ở cao cấp The Empire sở hữu một vị trí khá đắc địa. Giai đoạn I với vốn đầu tư lên đến 30 triệu USD trên diện tích xây dựng 6 ha gồm khu nghỉ dưỡng và khu biệt thự, Naman Retreat ghi dấu ấn với kiến trúc độc đáo, văn hóa đặc sắc và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Trước đó, ngày 19/1, Công ty TNHH Savills Việt Nam cũng giới thiệu dự án Harmony Tower (Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng) đến nhà đầu tư Hà Nội.

Tọa lạc tại Lô A5, đường Phạm Văn Đồng, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng, Harmony Tower sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Đà Nẵng, gần cầu sông Hàn và cách bờ biển Phạm Văn Đồng chỉ vài phút đi bộ. Đây là dự án đầu tiên của Khu Khu phức hợp EVNLand Central Đà Nẵng do Công ty cổ phần Bất động sản Điện lực Miền Trung làm chủ đầu tư.

Theo chủ đầu tư, hiện 50% dự án đã được bán, trong đó 90% người mua đến từ Hà Nội. Dự án đã đi vào hoạt động và chính thức bàn giao cho khách hàng từ quý I/2013. Cho đến nay, 100% khách hàng mua căn hộ đã nhận bàn giao đúng hạn.

Trước khi Harmony Tower được mở bán tại Hà Nội không lâu, một dự án khác là Khu nghỉ dưỡng Cẩm An – Hội An – thành phố du lịch nằm cách Sân bay Đà Nẵng 30 phút xe chạy cũng được chủ đầu tư là Công ty cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam giới thiệu đến khách hàng Hà Nội. Dự án có quy mô 53,4 ha, tọa lạc trên “tuyến đường ven biển 5 sao” nối từ Sơn Trà Điện Ngọc tới bãi biển Cửa Đại – nơi được mệnh danh là “kinh đô resort của Miền Trung”.           

Ông Vũ Đình Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam, cho biết, Khu nghỉ dưỡng Cẩm An – Hội An là một trong những khu đất đẹp cuối cùng ở Hội An được tỉnh Quảng Nam cấp phép đầu tư. Chính vậy, dù hạ tầng Dự án đã được hoàn thiện khá lâu, nhưng VNG quyết định đến thời điểm này mới giới thiệu một phần để đảm bảo giá trị tài sản của nhà đầu tư.

Dự án nằm liền kề với bãi biển An Bàng, Cửa Đại và các resort như: Sunrise Hội An, Agribank Hội An, Palm Garden, Victoria, sân golf Montgomerie Links. Những dự án có vị trí đẹp như thế này ở tuyến đường ven biển từ Đà Nẵng đi Hội An không còn nhiều.

Chủ đầu tư đã đưa ra một thông điệp hấp dẫn, đó là, khi Dự án đưa vào sử dụng, chủ đầu tư cam kết quản lý và đưa sản phẩm của khách hàng vào kinh doanh dịch vụ lưu trú cùng với hệ thống khách sạn của chủ đầu tư. Cùng với đó là cam kết, “đảm bảo mức thu nhập tối thiểu trong thời gian khách hàng không sử dụng”.

Trong năm 2014, thêm hai dự án bất động sản khác tại Đà Nẵng cũng được giới thiệu đến nhà đầu tư Hà Nội và TP. HCM là Dự án Green City và The Point.

Dự án Green City tọa lạc trên tuyến đường ven biển 5 sao Trường Sa, trực diện cảnh quan sân golf quốc tế Montgomeri Links và ngay mặt tiền tuyến sông Cổ Cò nối du lịch đường thủy giữa Đà Nẵng và Hội An. Từ Dự án, chỉ 15 phút, khách hàng dễ dàng di chuyển đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng, hay đến khu phố cổ Hội An và đến danh thắng Ngũ Hành Sơn trong vòng 5 phút. Từ Khu đô thị, chỉ vài bước chân là cư dân có thể đến bãi biển Non Nước.

Còn The Point là khu biệt thự hạng sang thuộc Khu phức hợp sân golf Danang Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên đường Hoàng Sa - Trường Sa, con đường chạy dọc bờ biển Đà Nẵng. Dự án có 40 căn biệt thự, trong đó giai đoạn một chào bán 20 căn với mức giá từ 4,8 tỷ đồng một căn (bàn giao thô), 5,7 tỷ đồng một căn (bàn giao hoàn thiện).

Trong đợt bán hàng lần đầu, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi như thẻ golf 10 năm. Chủ đầu tư dự án là VinaCapital còn đưa ra chương trình hỗ trợ cho thuê nhà với tỷ lệ 65% lợi nhuận từ dịch vụ cho thuê lại dành cho chủ nhà, đơn vị quản lý dịch vụ được hưởng 35% còn lại. 

Bình luận về tiềm năng đầu tư của thị trường bất động sản Đà Nẵng, bà Hoàng Phương, Giám đốc bộ phận kinh doanh Bất động sản, Savills Hà Nội chia sẻ: “Bất động sản Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến đầy hấp dẫn đối với cả nhà đầu tư và các khách mua có nhu cầu sở hữu bất động sản thứ hai. Với những lợi thế về vị trí địa lý, giá thành cùng việc nới lỏng Luật Nhà ở mới đây của Chính phủ cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam thì Đà Nẵng hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp đối với các nhà đầu tư địa ốc trong năm 2015”.

Hà Quang (Báo Đầu tư)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo