Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Chuyên mục Kiến trúc Trường học bền vững tại Pháp / thiết kế: Zigzag Architecture

Trường học bền vững tại Pháp / thiết kế: Zigzag Architecture

Viết email In

Kiểu dáng hình học độc đáo đã được dùng làm cấu trúc cho việc xây dựng một trường tiểu học nằm ở phía Nam của nước Pháp. Dự án do hãng kiến trúc Zigzag Architecture thực hiện. Dự án này là bước đầu tiên của việc thực hiện một chiến lược quy hoạch đô thị vào thành phố, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và tăng sự thân thiện với môi trường.  

Hoàn thành vào năm 2015, ngôi trường rộng 5.500 m2 và có thể lưu trữ 540 sinh viên trong 18 phòng học. Khu vực giải trí công cộng liên kết các khu mầm non và tiểu học mang đến cảm giác yên bình và hài hòa. 

Đáp ứng những yêu cầu về thân thiện môi trường, dự án đã xây dựng mô hình bền vững vào các tính năng của thiết kế như cách ly, điều khiển ánh sáng mặt trời trong tất cả các phòng, quản lý nước mưa và tiêu thụ năng lượng. Những khu vườn được thiết kế phù hợp cho những trẻ nhỏ hơn để tìm hiểu về những phương pháp xanh cho môi trường. 

Gạch và kính là vật liệu chủ yếu được sử dụng cho mặt tiền, cung cấp cho trẻ em một không gian dễ chịu để học hỏi và giao lưu. Ngôi trường cũng được kết nối với một khu đô thị mà hiện nay đang được xây dựng. Những mái nhà xanh hoạt động như một khu vườn treo kết hợp hài hòa vẻ đẹp với các yêu cầu về quy định năng lượng. 


Gạch và kính được sử dụng trong các mặt tiền cho việc xây dựng sự hiện diện của nó 


Khu vực giải trí liên kết trường mầm non và trường tiểu học 


Dự án dịch quy định chế độ xây dựng bền vững vào các tính năng của thiết kế 


Với diện tích 5.500 m2, ngôi trường có thể lưu trữ 540 sinh viên trong 18 phòng học 

Hồng Nhung
(Báo Xây dựng /Theo Designboom


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo