Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp năm 2017

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp năm 2017

Viết email In

Lại một năm nữa sắp đi qua, chúng ta đang hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới đang đến gần năm 2017. Trong những ngày cuối năm này hầu hết các gia chủ đều tất bật bắt tay vào sửa sang lại nhà cửa đón Tết từ thay đổi màu sơn tường, phong cách nội thất… với mong muốn trong năm mới gặp nhiều may mắn và khang trang hơn. Đối với phong cách thiết kế nội thất cũng dự kiến sẽ có nhiều thay đổi trong năm tới.  

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên

Xu hướng tìm về với thiên nhiên của con người là không bao giờ lỗi mốt, và nó sẽ tiếp tục trở lại và khẳng định tầm quan trọng của mình trong năm Đinh Dậu 2017. Hiện nay, trên thị trường tại các cửa hàng cung cấp đồ nội thất không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới lạ, đẹp mắt đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, trong đó các sản phẩm như: tủ bếp, sàn nhà, bàn ăn gỗ có vô số mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Với việc trang trí không gian bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ làm cho không gian trở nên ấm áp, gần gũi, thân thiện, tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong bữa cơm gia đình. Đây là xu hướng được dự đoán là sẽ “lên ngôi” trong năm tới. 

Trở về với thiên nhiên

Bên cạnh sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo cho phòng bếp thì với việc kết hợp hài hòa giữa con người với thiên nhiên càng làm cho không gian này trở nên bao la, gần gũi và dễ chịu nhất. Bạn có thể khéo léo chọn màu sơn nước tường nhà gần với thiên nhiên, cùng với bố trí một vài chậu cây cảnh nhỏ cũng làm cho không gian trở nên tươi mát hơn. 

Thiết kế gian bếp theo không gian mở

Trong năm 2017 tới thì thiết kế nội thất theo không gian mở sẽ rất được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Với không gian nội thất phòng bếp theo hướng mở là tiêu chí thiết kế mở rộng, thoáng đãng hơn tạo một không gian dễ chịu nhất cho việc nấu nướng và dùng bữa cơm gia đình.

Phòng bếp theo không gian mở bạn không cần thiết kế vách ngăn rõ ràng mà thay vào đó là bạn tạo sự liên kết giữa các không gian bằng những món phụ kiện vừa có tác dụng phân chia không gian rõ rệt vừa giúp trang trí rất hiệu quả.

Không gian bếp theo hướng cổ điển

Phong cách cổ điển cũng là xu hướng rất được ưa chuộng bởi nó mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian. Với không gian cổ điển bạn cũng ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên như: cửa gỗ căm xe tự nhiên, sàn gỗ, nội thất gỗ… cùng với những đường nét được thiết kế tỉ mỉ sẽ càng làm đậm chất cổ điển cho không gian bếp của bạn.

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn thay đổi phong cách nội thất ngôi nhà nói chung và phòng bếp nói riêng để chuẩn bị đón chào năm mới. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng hay để làm mới cho không gian sống của mình. 

(Theo Tcxd.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo