Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Căn hộ tại Manhattan của nhà thiết kế Jennifer Post

Căn hộ tại Manhattan của nhà thiết kế Jennifer Post

Viết email In

Đây là mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ tại Manhattan với phong cách hiện đại, đơn giản của Jennifer Post.

Nhà thiết kế Jennifer Post là người chủ trương theo phong cách hiện đại, tinh tế, đơn giản (modern simplicity) và “Less is more”. Cô ấy nói: “Bạn sẽ được nhiều hơn khi bạn có ít đi – nhiều không gian, nhiều thời gian, nhiều ánh sáng. Tôi không xa rời điều này, mãi mãi..”, “Chủ nghĩa tối giản của tôi là chủ nghĩa tối giản thanh lịch – Nó không lạnh lẽo, không khô khan, không thể tính toán.” 

Căn hộ nằm trên tầng 42 của một tòa nhà nhìn ra sông Đông (East River), chỉ có 900 feet vuông chia thành các khoảng trống nhỏ và tạo cảm giác chật chội. Nhưng căn hộ lại có một cái view đẹp. "Đó là tất cả những gì chúng tôi có" - ông Dolores Stiles, chủ căn hộ cho biết - "Chúng tôi có thể thấy con sông và tất cả các cây cầu xuống Verrazano."

Trước khi ký hợp đồng, Jennifer quay lại cho căn hộ một mình và ngồi trên sàn nhà trong vài giờ để phác thảo. "Tôi biết rằng nội thất có thể trở thành thuần khiết, và những thành phần thủy tinh là một cái gì đó tôi luôn luôn muốn làm. Bạn có thể đi từ một phòng sang phòng bên cạnh, và bạn cảm thấy cùng một cảm giác của ánh sáng, vật liệu,... Sự chuyển tiếp từ phòng này sang phòng khác là sự tinh khiết trong chính nó". 

 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo