Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Những xu hướng trang trí nhà cửa năm mới 2014

Những xu hướng trang trí nhà cửa năm mới 2014

Viết email In

Xu hướng không phải là thứ dễ nắm bắt và cũng rất dễ thay đổi. Ngay cả trong trang trí nhà cửa, bạn cũng cần thường xuyên cập nhật để có một không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại, vừa hợp với sự phát triển chung của cộng đồng. Năm 2014 này, những xu hướng “décor” nhà cửa sau đây được các chuyên gia dự báo là sẽ tiếp tục nắm giữ ngôi vương.  

Phép màu của đồ dùng kim loại 

Thiết bị và đồ dùng trang trí bằng kim loại đang ngày càng được yêu thích trong trang trí và thiết kế nhà cửa. Trong số đó, chất liệu đồng thau và đồng đỏ có thể nói là đang làm mưa làm gió trong thị trường trang trí nhà cửa. Vì chất liệu đồng thật có giá thành hơi cao nên xu hướng sử dụng các kim loại rẻ hơn nhưng được mạ bóng hoặc mạ vàng sẽ được nhiều người lựa chọn. Đồ dùng và vật trang trí bằng kim loại vừa mang lại cảm giác quý tộc, vừa gợi nét hoài cổ dự báo sẽ trở thành “hot trend” của những ngôi nhà sành điệu trong năm nay. 

Hoa văn trang trí nghệ thuật 

Càng ngày, gu thẩm mỹ của người tiêu dùng càng tăng cao, do đó những sản phẩm được làm ra không chỉ cần độ bền, chất liệu tốt mà còn phải có tính nghệ thuật. Xu hướng của năm nay, những kiểu họa tiết nhẹ nhàng, nhã nhặn sẽ được “để ý” kỹ hơn.

Sức hấp dẫn của đồ cổ

Vintage đã có sự trở lại ngoạn mục là làm khuynh đảo ngành thời trang trên toàn thế giới. Nhưng trong trang trí nội thất, “cơn sốt” này dường như mới chỉ bắt đầu. Bằng cách sử dụng những đồ nội thất cổ trong các căn nhà hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có một ngôi nhà hợp mốt trong năm nay.

Màu xanh quyến rũ

Màu ngọc lục bảo là màu được ưa chuộng trong năm 2013, nhưng sức hấp dẫn của nó không chỉ kéo dài đến 2014 mà còn có thể đến vài năm sau nữa.

Tường nhà họa tiết

Bên cạnh các màu sơn được ưa chuộng sử dụng trong tường nội thất, một số lượng lớn giấy dán tường họa tiết hứa hẹn sẽ được tiêu thụ trong năm 2014 này. Cùng với họa văn trang trí nghệ thuật nội thất, tường nhà cũng sẽ góp phần tạo nên một không gian bay bổng cho gia đình bạn.

Đen và trắng

Sự kết hợp giữa hai mảng màu đối lập này dường như đã trở thành kinh điển. Bất cứ không gian nào, bạn đều có thể áp dụng đen và trắng cho trang trí cũng như đồ nội thất. 

(Đẹp+) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo