Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Triển lãm nội thất Á Đông tối giản - 12 năm chặng đường thiết kế của Module 7

Triển lãm nội thất Á Đông tối giản - 12 năm chặng đường thiết kế của Module 7

Viết email In

Module 7 trân trọng kính mời quý vị đến dự buổi tiệc nhân dịp kỷ niệm 12 năm ra đời một số thiết kế đánh dấu chặng đường kết hợp tinh hoa văn hoá và tay nghề thủ công truyền thống với thẩm mỹ và tư duy thiết kế đương đại của nhà thiết kế, sáng lập Module 7, chị Phạm Kiều Phúc.

Lễ kỷ niệm 12 năm sáng tác cũng là dịp để Module 7 bày tỏ và chia sẻ niềm đam mê và sứ mệnh của mình trong việc gìn giữ và nâng cao giá trị của một số phương pháp sản xuất thủ công sử dụng các nguyên vật liệu địa phương như: gỗ, gốm, đồng, tre, sơn mài qua nhiều video clip giới thiệu quá trình phát triển sản phẩm, tri ân những người thợ thủ công lành nghề đã gắn bó với công việc của Module 7 và những dự án nội thất đã được hoàn thành trong 12 năm qua.  

Nhân sự kiện này, một không gian Á đông tối giản dưới hình thức một căn hộ có đầy đủ phòng trà, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc sẽ được sắp đặt tại showroom của chúng tôi, số 83 Xuân Diệu. 

18/10/2014: 

  • Lễ kỷ niệm 12 năm + Khai trương triển lãm Nội thất Á Đông tối giản
  • 17h30: Tiếp các nhà báo
  • 18h: Khai mạc Triển lãm

Từ 19/10 đến 09/11/2014 (9h - 19h): Triển lãm nội thất Á Đông tối giản 


Nhà thiết kế Phạm Kiều Phúc 

Sáng tạo là một sự kế thừa 

Với Phạm Kiều Phúc, nhà thiết kế và sáng lập ra Module 7 thì việc chiêm nghiệm để thể hiện không chỉ hình thức mà cốt lõi của tinh thần Á đông trong ngôn ngữ thiết kế đương đại là một thử thách đầy thích thú, một con đường rộng mở mà chị có cơ hội được thể hiện trong bối cảnh hiện nay khi tay nghề thủ công còn phong phú, chưa mai một nhưng lại thiếu sức cạnh tranh do chưa có tư duy thiết kế phù hợp. 

Một thiết kế đẹp theo tôi là một vật dụng mà bạn không thêm cũng không bớt đi được chi tiết nào trong đó, mọi chi tiết đều hợp lý. Ngoài ra một thiết kế đẹp con cần phải có công năng và phù hợp với môi trường sinh ra nó. Chiếc nón lá của chúng ta là 1 ví dụ điển hình.

Những giây phút thú vị nhất mà tôi có là khi tôi làm việc cùng với thợ thủ công, quan sát cách làm, chuyển tải những tinh hoa của họ vào các sản phẩm thiết kế của mình. Sản phẩm cuối cùng không còn là một sản phẩm thủ công mỹ nghệ đơn thuần nhưng luôn mang trong nó sự tinh hoa của bàn tay người làm.’’


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo