Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư TAD Architectura với phong cách kiến trúc thấm đẫm tính nhân văn

TAD Architectura với phong cách kiến trúc thấm đẫm tính nhân văn

Viết email In

Tối 7/11, Cty TNHH Tư vấn & Thiết Kế TAD (TAD Architectura), đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (1994 - 2014). 

TAD Architectura là một công ty tư vấn kiến trúc chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm ở nhiều thể loại công trình, với những bước đi vững chắc và định hình một phong cách kiến trúc đĩnh đạc, bền vững. 

Ngôn ngữ kiến trúc của KTS. Nguyễn Văn Tất và các cộng sự TAD Architectura vì thế mà thân thiện với môi trường, thấm đẫm tính nhân văn và đậm đà hương vị nơi chốn. TAD Architectura quan niệm: Nghệ thuật kiến trúc là tinh hoa của sản phẩm xây dựng đã được sáng tạo - nhào nặn - định hình bằng tri thức và văn hóa ứng xử.  

Sinh nhật lần thứ 20, là thêm một lần TAD Architectura tự hoàn thiện, không ngừng sáng tạo và mong được thiết kế thêm nhiều công trình kiến trúc đậm chất nhân văn để xây dựng quê nhà. 

Một số công trình tiêu biểu do TAD Architectura thiết kế: 


Sài Gòn Mũi Né Resort 


Sài Gòn Ninh Chữ Resort 


Khách sạn Mercure - Đà Lạt 


Trụ sở UBND thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang 


Trung Tâm Phát Thanh Truyền Hình Đồng Nai 

(Báo Xây dựng - ảnh công trình: TAD) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # Nguyễn Dung 22/07/2015 16:23
Thân chào anh
Em xin làm phiền một chút ạ. Công ty Giang Sơn chuyên cung cấp vật liệu gỗ composite, thương hiệu YOKA. Hiện nay, gỗ composite của công ty có nhiều ưu điểm vượt trội so với thị trường. Thành phần gỗ chiếm tới 70% là bột gỗ, không chứa các chất độc hại, hoàn toàn là gỗ PVC, nhiều màu sắc, thật nhất, gần gũi nhất, đa dạng về sản phẩm. Gỗ composite chống thấm nước, chống mối mọt, không cháy, dễ dàng gia công, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Gỗ PVC không chứa thành phần độc hại, bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường. Gỗ đạt tiêu chuẩn ISO 14025, tiêu chuẩn ASTM, IEC,.. và nhiều tiêu chuẩn khác của thế giới, xuất xứ nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Indonesia, Malaysia, Thailand, Singapore,…Gỗ composite của YOKA có nhiều ứng dụng thực tế trong cuộc sống như làm trần nhà, sàn nhà, sàn bể bơi, trang trí nội ngoại thất, ốp tường trong nhà, lan can, lam chắn nắng, trang trí sân vườn,… phù hợp cho các hộ gia đình, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, hồ bơi, nhà hàng,…
Hy vọng sản phẩm gỗ PVC của công ty có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khoa học công nghệ, giúp mọi người thỏa sức sáng tạo!
Mọi thắc mắc quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm về các ưu đãi khác và nhận cataloge chi tiết sản phẩm!
Xin cảm ơn quý anh/chị đã quan tâm
Ms Dung: 0964627319
Email:
Website: yokawood.vn
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo