Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư CLB Kiến trúc Xanh TPHCM - Hội thảo lần 06: "Không gian Nội thất Xanh"

CLB Kiến trúc Xanh TPHCM - Hội thảo lần 06: "Không gian Nội thất Xanh"

Viết email In

Câu lạc bộ Kiến trúc Xanh TP.HCM, thành lập tháng 9/2011, là nơi tập hợp các thành viên từ nhiều lĩnh vực, có cùng quan tâm và nhiệt huyết trong việc thiết kế và xây dựng các công trình Xanh tại Việt Nam. Trải qua hơn 4 năm hoạt động, cùng sự hỗ trợ của Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM, CLB đã ngày càng phát triển với số lượng thành viên chính thức gần 300 người, và tổ chức được 5 Hội thảo chuyên ngành lớn.  

Các hội thảo của CLB được tổ chức theo hướng "trao đổi" kiến thức, "chia sẻ" giải pháp và "ứng dụng" thực tiễn với sự tham gia của các công ty và chuyên gia trong lĩnh vực công trình Xanh. Với điểm nhấn là Trao đổi bàn tròn, CLB đã mang lại sự đối thoại trực tiếp và tương tác cao hơn với các diễn giả. Hội thảo "Nhà ở Xanh" vào tháng 07/2014 đã mang đến các chuyên gia từ Đức, Pháp, cùng các tư vấn thiết kế và cung cấp vật liệu tại Việt Nam đã thu hút được hơn 150 khán giả. 

Với sự nhiệt tình và gắn bó giữa các thành viên, CLB còn tổ chức được nhiều hoạt động như thăm quan công trình thực tế (Đại học RMIT, President Place Building, PouChen, Green Square BigC, Vattanac Capital...), tham gia giảng dạy (Đại học Bách Khoa TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, ...), tham gia thuyết trình tại các hội thảo và sự kiện chuyên ngành (Hội thảo thường niên Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam, ...). 

Ghi nhận các ý kiến đóng góp trong các Hội thảo trước, CLB Kiến trúc Xanh TP.HCM đã phối hợp cùng Công ty Glen Raven và Công ty Sơn Nippon Paint Việt Nam tổ chức "Hội thảo Kiến trúc Xanh lần 6: Không gian Nội thất Xanh". Điểm nhấn của hội thảo là chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và thi công Văn phòng TTT Architects, theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ, nhằm mang lại một môi trường làm việc thoải mái, an toàn và tốt nhất cho sức khỏe nhân viên. 

Hội thảo sẽ diễn ra vào sáng Thứ 6, ngày 28.11/2014 tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, Phòng hội nghị Apollo Lầu 2, 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1 với 2 chủ đề chính: 

1/ Kiến thức về các sản phẩm sơn và vải thân thiện môi trường cho không gian nội thất

  • THS. CaoJiong Zhang (Đại diện kinh doanh vùng Bắc Á Thái Bình Dương, Công ty Glen Raven)
  • KS. Đào Hữu Nghị (Giám đốc dự án Công ty Sơn Nippon Paint Việt Nam)

2/ Ứng dụng thiết kế và thi công Văn phòng Xanh TTT Architects

  • KTS. Trần Khánh Trung (Giám đốc Công ty TTT Architects)
  • KTS. Lê Huy Trực (Trưởng nhóm Thiết kế nội thất Công ty TTT Architects) 

Linh Quang 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:

 
Bảng quảng cáo