Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư TT-Associates hợp tác Point Design Inc (Mỹ) trong lĩnh vực thiết kế

TT-Associates hợp tác Point Design Inc (Mỹ) trong lĩnh vực thiết kế

Viết email In

Công ty Tư vấn Kiến trúc - Xây dựng TT-Associates (Việt Nam) và Công ty Point Design Inc (Mỹ) đã cùng ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược chính thức (sự kiện diễn ra chiều ngày 06/10/2011 tại Hà Nội - PV).

Thỏa thuận này là kết quả của một quá trình tìm kiếm đối tác, tìm hiểu, chọn lọc và đàm phán, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn giữa hai công ty thiết kế chuyên nghiệp. Sự hợp tác được hình thành nhằm hướng tới đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các tổ hợp nhà cao tầng và trung tâm thương mại đạt đẳng cấp quốc tế tại một thị trường có tốc độ phát triển nhanh như Việt Nam. Có thể nói, đây là một trong những thỏa thuận hợp tác chiến lược đầu tiên giữa một bên là công ty kiến trúc tổng thể trong nước, với một bên là công ty thiết kế quốc tế chuyên về thiết kế nội ngoại thất và xây dựng thương hiệu cho các Trung tâm thương mại và Tập đoàn tài chính. Thỏa thuận hợp tác này sẽ góp phần đưa đến cho các nhà đầu tư tại Việt Nam những sản phẩm thiết kế hoàn thiện từ kiến trúc, nội thất - ngoại thất và cảnh quan tới hình ảnh thương hiệu cho các trung tâm thương mại và tổ hợp cao tầng với chất lượng và tính thẩm mỹ cao, theo kịp xu hướng phát triển chung của thế giới.  


(Ảnh: Tuấn Anh ATEK)

Trong thỏa thuận này, hai bên cam kết sẽ hợp tác và phát huy tối đa năng lực của mỗi bên trong nghiên cứu - phát triển, tư vấn thiết kế và xây dựng thương hiệu cho các đối tác, các nhà đầu tư. Việc hợp tác này sẽ giúp gắn kết các hoạt động của hai bên gồm: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất - ngoại thất và thiết kế nhận dạng thương hiệu với tiêu chí mang lại cho nhà đầu tư những thiết kế hoàn hảo và đầy đủ nhất, với ý tưởng và sản phẩm thiết kế có chất lượng quốc tế, phù hợp với thông lệ Việt Nam, nhanh chóng mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh và thương hiệu của cả hai bên tại Việt Nam và các nước trong khu vực, góp phần quan trọng vào việc tạo ra những công trình hoàn thiện, đẹp và tồn tại bền vững với thời gian. 

TT-Associates được tổ chức Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương bầu chọn là “Top 10 Công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm liền kể từ năm 2008, Cúp vàng "Thương hiệu & Nhãn hiệu" do Nhà nước trao tặng cũng như rất nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi thiết kế kiến trúc. Với hơn 80 chuyên gia cao cấp, kiến trúc sư, kỹ sư trong và ngoài nước có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau, TT-Associates đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi, vị thế của mình đối với nền kiến trúc Việt Nam và Quốc tế. Ngay từ những ngày đầu thành lập, TT-Associates đã xác định chiến lược hợp tác liên danh với rất nhiều công ty nước ngoài như: Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore … nhằm tạo nên những công trình với chất lượng tốt nhất cho những khách hàng mà TT-Associates đã làm việc cùng.

Point Design Inc. là Công ty Tư vấn thiết kế và thương hiệu đến từ Mỹ, với hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực thiết kế nội - ngoại thất, cảnh quan và thiết kế, xây dựng nhận dạng thương hiệu của các trụ sở, văn phòng ngân hàng và các trung tâm thương mại trên khắp thế giới. Tại Châu Á, Point Design đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh và tạo dựng được thương hiệu có uy tín tại Philippines, Indonesia. Với bề dày kinh nghiệm của những người sáng lập, Point Design đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực thiết kế cho các trung tâm thương mại và các công trình thương mại như: Giải thưởng “Store of year” trong nhiều năm của Tạp chí VM&SD - Tạp chí hàng đầu của ngành công nghiệp bán lẻ như Gian hàng Cortefiel (Madrid - 1999), TSUM (Nga- 2004), Platinum Signature Bank (Thái Lan - 2005); Top 50 Công ty thiết kế gian hàng bán lẻ 2005…Point Design cũng là một trong những nhà đồng tổ chức Hội nghị các công ty kiến trúc trong lĩnh vực thiết kế trung tâm thương mại tại Philippines. 

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. - Website: http://www.tt-as.vn 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo