Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Cộng đồng Sinh viên Chương trình “Architect’s Day” - Đại học Chu Văn An

Chương trình “Architect’s Day” - Đại học Chu Văn An

Viết email In

Ngày 14/11/2010 vừa qua, CLB Kiến Trúc Sư trẻ Phố Hiến kết hợp cùng Sinh viên Khoa Kiến Trúc Trường Đại Học Chu Văn An được sự chỉ đạo của  Ban Giám Hiệu Trường Đại học Chu Văn An cùng với sự hỗ trợ từ VietinBank Hưng yên, Mobifone Hưng Yên đã tổ chức chương trình ngày hội kiến trúc “Architect’s Day” dành cho sinh viên kiến trúc của trường thành công tốt đẹp.

Chương trình kéo dài từ 7h sáng tới 22h30 thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên khoa kiến trúc của trường cũng như sinh viên các khoa bạn và khách mời từ các trường bạn.

Khoa Kiến Trúc trường Đại Học Chu Văn thành lập tuyển sinh đến nay được 4 khóa, chương trình được tổ chức nhằm mục đích đón chào sinh viên khóa mới, tạo sân chơi Nêu bật phong cách và tinh thần năng động sáng tạo của sinh viên khoa Kiến Trúc Trường Đại Học chu Văn An. Mang đến một cái nhìn mới trong việc thể hiện đồ án, đưa lý thuyết sang tác ra thực tế sản phẩm. Tham gia giao lưu học hỏi mở rộng vốn kiến thức và tư duy sáng tạo trong thiết kế kiến trúc. Tạo ra sân chơi thiết kế mới lạ và bổ ích cho giới sinh viên yêu kiến trúc, đam mê thiết kế.

Ngày hội kiến trúc “Architect’s Day” diễn ra bao gồm các chương trình:

- Triển lãm tranh, ảnh, nghệ thuật Origami, thư pháp, Đồ án… kết hợp các clb truyện tranh, guitar … tát cả là sản phẩm và sự tham gia đóng góp của sinh viên thuộc Khoa Kiến Trúc của trường.
- Tổ chức cuộc thi thiết kế không gian kiến trúc chủ đê “Kiến trúc với Môi trường” với 13 đội dự thi đến từ  các lớp trong Khoa Kiến Trúc. 
- Tổ chức hội thảo chuyên ngành về xu hướng kiến trúc đương đại và cách tiếp cận của sinh viên với nghề kiến trúc với sự tham gia của các thầy : Ths.Kts. Hoàng Anh (ĐH Xây Dựng), Ths.Kts Trần Minh Tùng (ĐH Xây Dựng), KTS.Nguyễn Nguyên Ngọc (Trung tâm KT 3N) cùng các thầy tham gia giảng dạy tại trường ĐH Chu Văn An.
- Chương trình kết thúc với đêm nhạc Rock ấn tượng với chủ đề “Night Of Architect” với 6 ban nhạc rock đến từ Hà Nội: Jokers, OringChains, Golem, Cuộc SốngS, Cát, ZigZag, cùng một số tiết mục beat box và hóa trang của trường Đại học Chu Văn An.


Thầy Hiệu trưởng Ts. Tạ Tiến Hùng và thầy Trưởng Khoa Ts. Nguyễn Đức Minh phát biểu khai mạc


Không khí chung của ngày hội “Architect Day”


 


Không khí làm việc của một số nhóm tham gia dự thi




Triển lãm ảnh sinh viên


Các thầy đi chấm điểm tác phẩm
 

Tác phẩm gây nhiều chú ý


Hội thảo chuyên ngành


Trao giải thưởng cho các đội tham gia dự thi thiết kế
 

Đội Giải Nhất


Đội giải nhì
 

Đội giải ba


Đêm Rock ”Night of Architect” cuồng nhiệt với 6 rock band 


Trình diễn Thời trang sinh viên 

Bùi Đức Hải (tổng hợp)

 

Lời bình  

 
+1 # LETHANH 20/11/2010 11:18
trường mình hoành tráng quá nhỉ.........Ilove chiu Chu Văn An
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 3242 khách Trực tuyến

Quảng cáo