Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Công nghệ Công nghệ mới Energy Floors - sàn nhảy tạo ra năng lượng

Energy Floors - sàn nhảy tạo ra năng lượng

Viết email In

Energy Floors (sàn nhảy tạo ra năng lượng) - đó là tên một công ty của Hà Lan chuyên sản xuất công nghệ sàn nhảy tạo ra năng lượng. Lợi dụng tính năng động của hoạt động nhảy múa, các chuyên gia đã phát minh công nghệ sàn nhảy tạo ra năng lượng. Đó là những mảnh ghép thành sàn cùng với những bước nhảy của con người để tạo ra điện năng. Đây thực ra không phải công nghệ mới về tạo ra năng lượng từ hoạt động của con người nhưng để thực hiện công nghệ trên diện rộng và giá thành vừa phải thì đây là câu chuyện rất hữu hiệu. 

Sàn nhà phát ra năng lượng chính thức ra mắt thế giới vào năm 2008 là công nghệ sàn tạo ra năng lượng đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này đã được ứng dụng nhiều nơi trên thế giới nhưng cho đến thời điểm này, công nghệ mới đạt được sự hoàn chỉnh. Sàn nhảy bền vững này đã sử dụng sự chuyển động của con người như là nguồn năng lượng. Nguồn chuyển động này được thu giữ và chuyển đổi thành điện năng để thắp sáng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED ngay tại sàn nhảy. 

Với việc tạo ra bầu không khí tốt về bảo tồn môi trường, công chúng tham gia tại sàn nhảy đã có những trải nghiệm vô cùng thích thú. Điện năng sử dụng dư thừa tại sàn cũng còn được đưa trở lại hệ thống lưới điện của TP, được sử dụng cho các ứng dụng năng lượng khác. Mỗi vũ công tại sàn nhảy ở một hộp đêm hoặc quán bar có thể tạo ra 5 - 20 watt năng lượng. Bằng cách tạo ra năng lượng bền vững này, người ta có thể giúp việc giảm lượng khí thải carbon bằng các điệu nhảy. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, xem thêm tại: http://www.sustainabledanceclub.com/

Khánh Phương 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo