Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk và Siemens hợp tác tăng cường Tính Tương tác của Phần mềm

Autodesk và Siemens hợp tác tăng cường Tính Tương tác của Phần mềm

Viết email In

Sự hợp tác giúp giảm chi phí sản xuất và tăng cường chia sẻ dữ liệu. 

Tập đoàn Autodesk và Siemens đã công bố một thỏa thuận hợp tác nhằm giúp các nhà sản xuất giảm các chi phí liên quan đến sự không tương thích giữa các ứng dụng phần mềm phát triển sản phẩm, đồng thời tránh những nguy cơ tiềm năng về tình trạng toàn vẹn của dữ liệu. Thông qua sự hợp tác này, phần mềm quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) của Autodesk và Siemens sẽ thực hiệp những bước cải thiện đáng kể khả năng tương tác giữa các phần mềm tương ứng mà họ cung cấp. Thỏa thuận này là sự kết hợp của hai nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm thiết kế trên máy tinh (CAD) để hướng tới mục tiêu chung là tăng cường sự chia sẻ thông tin và giảm các chi phí cho các công ty, tổ chức hoạt động trong môi trường CAD đa dạng.

Ngày nay, các nhà sản xuất đang phải chịu áp lực ngày càng lớn trong việc nỗ lực đưa sản phẩm chất lượng cao ra thị trường nhanh hơn, đồng thời phải tăng tính hiệu quả cao và giảm chi phí cho người tiêu dùng. Rất nhiều công ty trong số này đang hoạt động trong môi trường bao gồm các giải pháp đa dạng từ nhiều nhà cung cấp phần mềm CAD khác nhau. Những môi trường CAD đa dạng này có thể tồn tại trong nội bộ doanh nghiệp giữa các bộ phận hoặc tại các nhân tố bên ngoài như các đối tác và chuỗi cung ứng. Do đó sự tương tác giữa phần mềm CAD đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với người sử dụng phần mềm thiết kế và kỹ thuât, và được coi là một trong những thách thức chính đối với các nhà sản xuất. 

Thỏa thuận tương tác vừa được công bố nhằm mục đích giảm những hoạt động và chi phí liên quan đến việc hỗ trợ các môi trường CAD đó. Đặc biệt, khả năng tương tác giữa các phần mềm do Siemens và Autodesk cung cấp sẽ cải thiện đáng kể nhiều tình huống đang xảy ra hàng ngày có sự kết hợp phần mềm của cả hai công ty. Theo các điều khoản thỏa thuận, cả hai công ty sẽ chia sẻ các công cụ công nghệ và trao đổi các ứng dụng phần mềm của người dùng cuối, để xây dựng và đưa ra thị trường những sản phẩm tương thích. 

"Khả năng tương tác là một trong những thách thức lớn cho các khách hàng trong toàn ngành công nghiệp sản xuất và Autodesk đã nỗ lực để tạo ra một môi trường ngày càng mở rộng cho các nền tảng công nghệ của chúng tôi", bà Lisa Campbell, phó chủ tịch, bộ phận Chiến lược và Tiếp thị Ngành Sản xuất Công nghiệp tại Autodesk, chia sẻ. "Chúng tôi hiểu rằng các khách hàng của mình đang sử dụng một tập hợp những sản phầm phần mềm trong quá trình làm việc, vì thế chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu cung cấp cho họ sự linh hoạt cần thiết". 

"Sự không tương thích giữa các hệ thống CAD đa dạng là một vấn đề đang xảy ra làm ảnh hưởng không tốt tới các nhà sản xuất trên toàn thế giới, và có thể đội chi phí của nhiều loại sản phẩm từ xe hơi tới máy bay, điện thoại thông minh và các câu lạc bộ golf," Tiến sĩ Stefan Jockusch, Phó Chủ tịch, bộ phận Chiến lược, Phần mềm Quản lý Vòng đời Sản phẩm tại Siemens cho biết. "Siemens đi đầu trong việc giúp đỡ giải quyết những vấn đề không tương thích với một loạt các danh mục phần mềm đa dạng giúp tăng cường đáng kể sự tương thích. Sự hợp tác này là một bước tích cực và quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi để thúc đẩy khả năng mở rộng và tương tác, và giúp giảm thiểu chi phí cho ngành sản xuất công nghiệp toàn cầu bằng cách tạo điều kiện hợp tác trên khắp các doanh nghiệp mở rộng."  

Về Autodesk 
Tập đoàn Autodesk giúp người dùng tưởng tượng, thiết kế và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Tất cả mọi đối tượng – từ chuyên gia thiết kế, kỹ sư và kiến trúc sư, cho tới các nghệ sĩ kỹ thuật số, sinh viên và người có sở thích – đang sử dụng phần mềm của Autodesk để thúc đẩy khả năng sáng tạo và giải quyết những thách thức quan trọng. Để biết thêm thông tin, truy cập autodesk.com hoặc follow @autodesk.

Về Phần mềm Quản lý Vòng đời Sản phẩm Siemens 
Phần mềm Quản lý Vòng đời Sản phẩm Siemens (Siemens PLM Software) là một đơn vị kinh doanh của Siemens Digital Factory Division, một công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các phần mềm, hệ thống và dịch vụ Quản lý Vòng đời Sản phẩm (PLM) và Quản lý Vận hành Sản xuất (MOM), với hơn chín triệu giấy phép và hơn 77,000 khách hàng trên toàn cầu. Có trụ sở tại Plano, Texas, Siemens PLM đang làm việc cộng tác với khách hàng để cung cấp các giải pháp phần mềm công nghiệp, giúp các công ty đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững bằng cách đưa ra những đổi mới có ảnh hưởng thực sự. Để bieert thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của Siemens PLM, truy cập www.siemens.com/plm

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo