Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Giới thiệu dự án Citisoho - dự án căn hộ tiện ích tại Cát Lái, TPHCM

Citisoho - dự án căn hộ tiện ích tại Cát Lái, TPHCM

Viết email In

Bên cạnh dự Citihome, Citisoho tiếp tục là lựa chọn phù hợp cho người trẻ với mức giá tầm 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ nhưng chất lượng sống lại không thua gì các dự án cao cấp. 

Citisoho được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định. Dù có mức giá tầm 1 tỷ nhưng Citisoho vẫn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi thiết kế theo phong cách resort và thừa hưởng các tiệc ích chất lượng khác của khu đô thị Cát Lái…

Theo ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kiến Á, các tiêu chuẩn về nhà ở hiện nay của người trẻ đã thay đổi, họ không còn dễ dãi với không gian sống của mình và gia đình. 

“Xa rồi cái thời họ dễ dàng chấp nhận mua những khu căn hộ có thiết kế rập khuôn, bí bức, thiếu không gian xanh… chỉ để có một nơi để ở. Theo xu hướng chung ở các nước đang phát triển, thay vì “cố thủ” lại khu vực trung tâm, những người trẻ đang tìm đến các khu đô thị được quy hoạch tốt, có môi trường sống lành mạnh”, ông Xuyên chia sẻ. 

Mặc dù đây được đánh giá là một xu hướng tốt và tích cực, tuy nhiên bài toán đặt ra cho người trẻ lại là chi phí. 

Chị Hoàng Lê, nhân viên văn phòng đang làm việc tại quận 1, Tp.HCM, cho biết, vợ chồng chị đã bỏ công và cũng đã tìm được những khu nhà, dự án căn hộ có thể đáp ứng yêu cầu cao về không gian sống nhưng mức giá lại quá cao, vượt quá khả năng tài chính của gia đình. Còn những căn hộ có mức giá tầm 1 tỷ hầu như không có tiện ích nội khu, nằm ở những khu kém an ninh hoặc quá xa trung tâm.

Tuy nhiên, có cung ắt sẽ có cầu. Từ sau khi thị trường ấm ở lại, sự đầu tư vào bất động sản ở khu vực quận 2 bắt đầu có sự chuyển biến mạnh mẽ, bên cạnh những dự án đắt đỏ, nhiều nhà phát triển đã quan tâm hơn đến phân khúc nhà cho người trẻ. Đặc biệt là tại các khu đô thị mới, có quỹ đất sạch rộng rãi nhưng giá vẫn còn ở mức chấp nhận được như khu đô thị Cát Lái. 

Các dự án dành cho người trẻ do Kiến Á phát triển tại Cát Lái đều được thị trường đón nhận. Phân khúc nhà phố giá tầm trung có Citibella 1 và 2. Phân khúc căn hộ có Citihome với hơn 700 căn nhà giá trung bình 1 tỷ được người mua đón nhận chỉ trong năm 2015.

“Đó cũng chính là lý do chúng tôi tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Citi hướng đến người trẻ. Với những kinh nghiệm đã có được từ Citihome, Citisoho tiếp tục là lựa chọn hợp lý cho người trẻ với mức giá phải chăng, chỉ tầm 1 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ nhưng chất lượng sống lại không thua gì các dự án cao cấp”, ông Xuyên cho biết.

Dự án Citisoho được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định. Chưa kể, do bám sát theo quy hoạch nên khu đô thị Cát Lái còn là nơi hiếm hoi tại Tp.HCM có được mật độ cây xanh lên đến gần 7m2/người, tức là gấp 9 lần so với nội thành hiện nay (khoảng 0,7m2/người).

Điều này đồng nghĩa với việc tất cả cư dân tương lai của Citisoho ngoài việc có thể kết nối trực tiếp với khu công viên rộng lớn còn được trải nghiệm một không gian sống xanh gấp 9 lần so với khu trung tâm.

Dù có mức giá tầm 1 tỷ nhưng Citisoho vẫn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi thiết kế theo phong cách resort, tầng hầm để xe rộng 1,1ha có lối ra vào riêng cho từng block nhà, khối trung tâm thương mại cao cấp nằm độc lập tích hợp đầy đủ tiện ích như rạp chiếu phim, siêu thị, shop house…

Cư dân Citisoho cũng được thừa hưởng các tiệc ích chất lượng khác của Khu đô thị Cát Lái như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, Đại học UMT sẽ khai giảng vào niên khóa 2017 - 2018, một số trung tâm thương mại đi cùng các khu căn hộ cũng chuẩn bị được xây dựng. 

“Theo kế hoạch 5 năm tới, trung bình mỗi năm, Kiến Á sẽ giới thiệu ra thị trường khoảng 1.000 sản phẩm căn hộ và nhà thấp tầng tại khu đô thị Cát Lái. Vậy nên, chọn mua Citisoho ở thời điểm này, ngoài mức giá còn ở mức phải chăng, người mua để ở lẫn các nhà đầu tư sẽ đón đầu được thời kỳ phát triển sôi động nhất của khu vực này. Nhất là khi nút giao thông Mỹ Thủy vừa được khởi công, dự án cầu thay phà Cát Lái… giúp kết nối giao thông của khu vực này trở nên thông thoáng hơn”, ông Hồ Hữu Xuyên đánh giá. 

Thông tin chi tiết:

Văn phòng kinh doanh Citisoho
Block B tòa nhà Imperia An Phú, số 5, đường Đông Tây 1, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM
Hotline: 0911 88 22 38
Website: www.citisoho.vn

[ Tập đoàn Kiến Á - Chủ đầu tư của Năm, Ashui Awards 2015


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2526 khách Trực tuyến

Quảng cáo