Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Giới thiệu dự án Biệt thự Lavila (Nhà Bè, TPHCM)

Biệt thự Lavila (Nhà Bè, TPHCM)

Viết email In

Dự án Lavila gồm 192 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự hồ, 20 biệt thự sông nằm trong khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/24. 

Với số tiền chỉ từ 4,8 tỷ đồng, khách hàng không chỉ sở hữu ngay biệt thự có diện tích 207-239m2 sử dụng mà còn hưởng trọn không gian sống sang trọng và chất lượng tại Nam Sài Gòn.

Theo ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng giám đốc Kiến Á Group, điểm ấn tượng nhất của Lavila là kiến trúc. Khác với dạng kiến trúc nhà ống, mái bằng quen thuộc thường thấy, tại đây kiến trúc Pháp đặc sắc kết hợp với kiến trúc nhà truyền thống Việt Nam đã được chọn làm cảm hứng chủ đạo cho toàn khu. 

Thể hiện rõ nét ở những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái nhà dốc đua vươn ra khỏi tường nhà gợi nhớ đến bóng dáng những hàng hiên dài trong ngôi nhà ba gian hai chái cổ truyền.

Dù là nhà phố, nhưng chiều ngang ngôi nhà rộng gần bằng tiêu chuẩn biệt thự cùng với thiết kế mái dốc chia đều cho hai căn liền nhau tạo cảm giác như những biệt thự song lập sang trọng, yên bình và gần gũi.

"Thiết kế độc đáo của Lavila không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Sài thành”, ông Xuyên nói. 

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu công viên và hồ cảnh quan rộng 4ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết chặt chẽ bằng những lối đi bộ, những thảm hoa cỏ trải dài, những cây cầu xuyên hồ.

Cụ thể, Khu Vận Động với các dụng cụ thể thao ngoài trời, sân cầu lông, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em dành cho các độ tuổi… Khu Tĩnh Tâm với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga, dưỡng sinh, khu BBQ, picnic, sundeck… Khu Thiên Nhiên là vườn cây nhiệt đới, vườn treo, thảm hoa cỏ, đảo chim, đài phun nước… Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên. 

Về vị trí, Lavila nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong hai tuyến đường huyết mạch khu Nam. Từ đầu 2015 đến nay, nơi đây trở nên sôi động với những thông tin tích cực, hàng loạt các dự án lớn trải dài dọc tuyến đường đã và đang được phát triển bởi các đơn vị tên tuổi như Phú Mỹ Hưng, Xi Metro City, Dragon City... 

Đây cũng là khu vực được chú trọng phát triển của TP HCM với đề án thành lập đặc khu kinh tế, tuyến Metro số 4 kết nối quận 7, Nhà Bè và các quận khác, hệ thống hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với kinh phí đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng, dự án đường Bắc - Nam...

Từ Lavila, cư dân chỉ mất 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, ViVo City, Lotte, Parkson, Crescent Mall, Vikid City, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Singapore, Đại học Rmit; 10 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt… và 20 phút đến quận 1. 

Dự án đặc biệt chú trọng và dành nhiều diện tích cho cây xanh, các đường dạo bộ, công viên và hồ cảnh quan. Trong đó, yếu tố an ninh được đảm bảo 24/24 nhằm mang đến cuộc sống bình yên cho cư dân. “Như các dự án khác của Kiến Á, tại đây, chúng tôi khuyến khích lối sống thân thiện, sự tương tác giữa con người - con người - thiên nhiên”, ông Xuyên nói thêm. 

Dự án hội tụ nhiều tên tuổi lớn trên thị trường như nhà thầu xây dựng Cosaco, SWA đảm nhiệm khâu kiến trúc, SALA Design Group (Singapore) thiết kế cảnh quan và CBRE quản lý - vận hành. 

Lavila được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín và tạo được niềm tin từ khách hàng thông qua các khu dân cư cao cấp như Imperia, Ventura, Galleria… Các giải thưởng "Chủ đầu tư của năm" (Ashui Awards 2015), "Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam" (Vietnam Property Awards 2015), "Thương hiệu xanh" (Green Brand Award 2015 - Bộ Tài Nguyên và Môi trường)... 

(Nguồn: Lavila.vn / Kiến Á


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2184 khách Trực tuyến

Quảng cáo