Ashui.com

Thursday
Mar 28th

Vincom Park Place

Viết email In

Bạn sẽ có một không gian riêng ngay giữa lòng thành phố. Ở đó, sự tiện nghi, tiện ích của phong cách ở hiện đại đẳng cấp quốc tế không làm bạn có cảm giác bị đóng hộp và khô cứng... trái lại, nó được cộng sinh với triệt để với một không gian một không gian mở của kiến trúc đô thị rất tuyệt vời. Nơi đó là Vincom Park Place... 

Trong suốt chiều dài lịch sử phát triển của các đô thị, khi các cao ốc văn phòng dần thay thế cho các tòa trụ sở đơn lẻ; những chung cư, khu đô thị mới dần thay thế cho những căn nhà truyền thống... Khi đó, xu hướng phát triển đô thị phổ biến là chuyển dịch ra vùng ngoại ô và mỗi khu vực đô thị sẽ là một cộng đồng, có những trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí riêng để thoát khỏi sự tắc nghẽn của giao thông; sự ngộ ngột ngạt, xô bồ và ồn ào của nhịp sống đô thị. Theo thời gian, những khu ngoại ô này lại dần trở thành những khu đô thị mới với trường học, thư viện, nhà hát, khu giải trí và thậm chí cả những đội thể thao riêng...

Nhưng, đó không phải là cách duy nhất! Những thành phố như New York, Miami, Toronto hay Docklands (London) hiện lại đang đi ngược xu hướng trên với những dự án trong đô thị nhằm hấp dẫn người dân quay trở lại thành phố để tận hưởng một phong cách sống hoàn toàn khác biệt với thế hệ trước, cũng như khác xa với cuộc sống nơi ngoại ô. Tức là, họ tìm ra một không gian riêng với những niềm cảm hứng riêng ở chính giữa trung tâm thành phố, nơi ồn ào, náo nhiệt nhất. Nơi đây họ chắt lọc và cảm nhận được những nét tinh tuý nhất của cuộc sống đô thị hiện đại... Hà Nội đang tiếp nối xu thế của những thành phố này với sự xuất hiện của của một một số dự án cao cấp hoàn toàn mới, tại trung tâm thủ đô với không gian sống khoáng đạt, những tiện nghi đẳng cấp, trung tâm mua sắm, dịch vụ cao cấp trong cùng một tổ hợp và chỉ cách các địa điểm hấp dẫn khác của “trái tim Thủ đô” vài bước chân. Trong số đó, nổi bật lên là Vincom Park Place.

Tòa tháp này có một vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong khu vực trung tâm thương mại của thành phố, phía Nam hồ Hoàn Kiếm, lại là nơi đấu nối các mạch giao thông trung tâm như Phố Huế, Bà Triệu, Đại Cồ Việt... Không những thế, bao quanh nó lại là những công viên và không gian xanh lớn nhất Hà Nội như Thống Nhất, Hồ Gươm,Tuổi Trẻ, Linh Đàm... Người dân cư trú và khách có thể vào toà nhà từ số 114 đường Mai Hắc Đế, vô cùng thuận tiện từ các tuyến phố chính trong thành phố. Để tạo ra sự kết nối liên hoàn và tạo nên khu cao ốc lớn nhất tại trung tâm thành phố, Vincom Park Place đã được xây dựng liền kề toà cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại Vincom City Towers hiện nay (với một cầu đường bộ tại tầng 3 nối liền với tháp đôi hiện hữu).

Khu phố xung quanh Vincom Park Place là vô số những nhà hàng, cửa hiệu và các dịch vụ có tiếng đối với người dân sống lâu năm ở khu vực này. Mùi thơm đậm đà toả ra từ các quán cà phê trên dọc phố Triệu Việt Vương, cùng với hương vị các món ăn truyền thống của Việt Nam. Xen lẫn giữa các món ăn Nhật Bản và Hàn Quốc trên phố Bà Triệu là các nhà hàng sang trọng với các món ăn Việt, Pháp, Ý.

Được xây dựng từ đầu năm 2008 và dự kiến hoàn thành vào tháng 10 năm 2009, Vincom Park Place bao gồm 200 căn hộ và penthouse (căn hộ thông tầng) sang trọng nằm trên 25 tầng bao gồm cả trung tâm mua sắm cao cấp, spa thư giãn, câu lạc bộ thể thao được quản lý bởi công ty danh tiếng quốc tế, cùng với bể bơi, trường mẫu giáo và khu vui chơi trẻ em. Cái tên Vincom Park Place quyến rũ được lấy cảm hứng từ các công viên gần đó, mà các căn hộ quay hướng tây hay hướng nam đều có tầm nhìn ra công viên.

Những kiến trúc sư của Vincom Park Place đã rất chú trọng đến các nhu cầu của cuộc sống hiện đại thể hiện từ việc thiết kế sảnh chính và các hành lang được phủ một tông màu ấm áp của màu gỗ sáng và màu kem của đá cẩm thạch, điểm nhấn là màu nâu đậm và tô điểm nhã nhặn của phong cách nội thất Tây Âu.



Các căn hộ tại Vincom Park Place có thiết kế mở để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và cho phép các không gian sống hoà quyện vào nhau. Trần nhà cao, thoáng đãng, sàn gỗ màu sáng và nội thất tạo cảm giác không gian rộng. Các gam màu đối lập của tường và trần nhà giúp các khoảng không trong căn hộ nổi bật hơn. Diện tích các căn hộ dao động từ 83 m2 loại 1 phòng ngủ đến căn hộ rộng nhất với 3 phòng ngủ 200m2. Hai tầng trên cùng của tòa nhà là 8 căn hộ penthouse sang trọng nhất, mỗi căn hộ rộng 400 m2 bao gồm các phòng lớn, trần nhà cao gấp đôi và các ban công rộng rãi.

Kiến trúc không chỉ là yếu tố đặc biệt duy nhất của Vincom Park Place. Tất cả các căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị nội thất. Ngoài phòng tắm và bếp hiện đại, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn các kiểu kiến trúc nội thất khác nhau, mỗi kiểu có phong cách và kiểu dáng khác nhưng đều là các sản phẩm chất lượng cao nhất. Khách hàng có thể lựa chọn từng sản phẩm nội thất khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu từng người. Những cặp vợ chồng trẻ sẽ ưa thích những sản phẩm hiện đại với nội thất da và kim loại còn những gia đình lớn tuổi hơn có thể sẽ lựa chọn nội thất cổ điển, giống với những ngôi nhà ở châu Âu.



Đi kèm với những căn hộ sang trọng tại Vincom Park Place là rất nhiều các tiện nghi khác giành riêng cho các chủ căn hộ nhằm mục đích tạo ra một chất lượng cuộc sống tuyệt hảo. Những khách hàng tìm kiếm một lối sống năng động sẽ rất hài lòng với tầng 7 của tòa nhà được dành riêng cho phòng tập thể dục và spa, bể bơi, nhà trẻ và khu vui chơi cho trẻ em. Một loạt các gian hàng cao cấp được đặt từ tầng 1 – 6 và sẽ thỏa mãn nhu cầu hàng ngày cũng như những dịp đặc biệt của quý khách. Chỉ cần bước ra ngoài là quý khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành giữa cây xanh, thảm cỏ của công viên rộng 2000 m2 ngay cạnh Vincom Park Place về phía nam.

Hiếm có toà nhà nào trong trung tâm Hà Nội lại có khu đỗ xe rộng như Vincom Park Place với diện tích 3 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo xe Rollsrole của quý khách luôn sẵn sàng trong garage mặc dù bạn sẽ ít dung đến bởi những thứ bạn cần đều đã có trong toà nhà.

Vincom Park Place, đó là một không gian sống để tận hưởng và cảm nhận những gì tinh túy của Thủ đô.

Vincom Park Place

Ðịa chỉ: 114 Mai Hắc Ðế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội (Bên cạnh tòa tháp đôi Vincom City Towers).

Tổ hợp: Toà nhà 25 tầng căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và 3 tầng hầm là Khu để xe.

Tổng diện tích đất: 3605 m2

Tổng số căn hộ: 200 căn (trong đó có 08 căn Penthhouse thông tầng) 

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ðầu tư và Thương mại PFV 

(Nguồn: VINCOM)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2535 khách Trực tuyến

Quảng cáo