Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khởi công và ký kết hợp đồng tín dụng xây dựng The Crescent Mall

Khởi công và ký kết hợp đồng tín dụng xây dựng The Crescent Mall

Viết email In

Ngày 08/07/2009, Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng (PMH) đã làm Lễ khởi công và ký kết hợp đồng tín dụng 1.200 tỷ VNĐ để xây dựng Trung tâm mua sắm The Crescent (Crescent Mall) - gần kề khu Crescent Residence và Crescent Plaza đang được hoàn tất của toàn bộ dự án tại Khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, với tổng diện tích 112.000 mét vuông, và tổng vốn đầu tư xây dựng 200 triệu đô la Mỹ.


Lễ động thổ dự án Trung tâm thương mại The Crescent Mall


Tại buổi lễ khởi công, hợp đồng tín dụng của 5 ngân hàng Việt Nam và Công ty PMH cũng được ký với cam kết cho nhà đầu tư là Công ty PMH vay số tiền 1.200 tỷ đồng để triển khai xây dựng dự án Crescent Mall. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)- Chi nhánh Nam Sài Gòn là ngân hàng đầu mối dàn xếp khoản vay đồng tài trợ này. Bốn ngân hàng còn lại tham gia tài trợ cho dự án gồm Sở Giao dịch 2- Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt- Chi nhánh TPHCM, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Gia Định và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu- Sở Giao dịch.

Crescent Mall là trung tâm mua sắm lớn, hiện đại tại Việt Nam, và được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích sàn cho thuê 44.000 mét vuông trong giai đoạn đầu. Đây là trung tâm mua sắm đầu tiên tại Việt Nam thuộc loại hình "mall" với hơn 210 cửa hiệu đặc biệt, một loạt những nhà hàng, cửa hàng cà phê, với đầy đủ không gian ngoài trời hay trong phòng lạnh. Khu vực giải trí với diện tích 3.000 mét vuông và 8 phòng chiếu phim, và khu siêu thị với diện tích 6.000 mét vuông.

  • Ảnh bên : Trung tâm thương mại The Crescent Mall

Dựa trên đặc trưng về thiết kế và bố trí, Trung tâm mua sắm Crescent Mall sẽ có khả năng thu hút lượng lớn khách mua sắm tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được tận hưởng tính tiện lợi từ sự đa dạng chủng loại hàng hóa và dịch vụ, từ cả thương hiệu quốc tế và nội địa. Trung tâm mua sắm sẽ đem đến môi trường hiện đại, tiện nghi, tránh được nắng nóng, mưa gió hay khói bụi, và sự phong phú về ẩm thực, nhiều loại hình giải trí....Tất cả được gói gọn tại đây nhằm đáp ứng một cách trọn vẹn và tiện lợi nhất nhu cầu mua sắm, giải trí và ăn uống của khách hàng. Thêm vào đó, Crescent Mall hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi cho người dân vào các dịp tết, lễ hội đặc biệt trong năm. 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2153 khách Trực tuyến

Quảng cáo