Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật CEO ký kết với các nhà thầu cung cấp vật tư cho dự án Sunny Garden City

CEO ký kết với các nhà thầu cung cấp vật tư cho dự án Sunny Garden City

Viết email In

Ngày 14/4, CEO Group đã tổ chức lễ ký kết với các nhà thầu cung cấp vật tư của Dự án Sunny Garden City.

Một số nhà thầu uy tín trên thị trường, đại diện cho các đối tác cung cấp vật tư cho dự án Sunny Garden City đã tham dự lễ ký cùng với đại diện lãnh đạo CEO Group.

Sunny Garden City là dự án khu đô thị mới thuộc lô đất N1 và N3 (Đô thị CEO Quốc Oai) do CEO Group làm chủ đầu tư và xây dựng. Với 330 căn biệt thự, 300 căn chung cư thiết kế sang trọng, ấm cúng, được xây thô và hoàn thiện mặt ngoài, CEO Group đã lựa chọn những nhà thầu có thương hiệu như: cửa nhựa lõi thép uPVC Eurowindow, sơn Akzonobel, ngói phẳng CPAC Monier và cửa cuốn Autsdoor để hoàn thiện dự án, với mục đích cung cấp ra thị trường những sản phẩm Bất động sản cao cấp, chất lượng.

Trong tháng 3 năm 2011, CEO Group cũng đã được Thủ tướng chính phủ chấp thuận cho phép đầu tư xây dựng tuyến đường 3,5 đoạn từ đường 5 kéo dài đến quốc lộ 2 theo hình thức hợp đồng BT và thực hiện dự án khác để thu hồi vốn đầu tư cho dự án này. Tổng mức vốn đầu tư dự kiến cho dự án này khoảng hơn 3000 tỷ đồng, trong tổng số hàng chục nghìn tỷ đồng mà CEO Group đầu tư cho các dự án khác  đang và sẽ triển khai trong tương lai.

Ông Tạ Văn Tố - Phó TGĐ CEO Group cho biết: “Lễ ký kết này là sự khẳng định của CEO Group về chất lượng Dự án Sunny Garden City của CEO Group, khẳng định thương hiệu của CEO Group trên thị trường. Ngày 10/4 vừa qua, CEO Group đã vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là một minh chứng cho sự tin tưởng mà khách hàng dành cho CEO Group trong suốt 10 năm qua. Với cam kết “Vì cuộc sống chất lượng hơn” CEO Group sẽ triển khai các hoạt động kinh doanh bất động sản và giáo dục, trên nền tảng và cam kết của một thương hiệu uy tín, để mang lại giá trị vật chất và tinh thần cho cộng đồng và xã hội”.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Sàn giao dịch bất động sản CEO
Tầng 1, Tháp CEO, Phạm Hùng, Hà Nội
Điện thoại: 84-4-37875135 / 37875136 - Fax: 84-4-37875137
Website: www.sunnygardencity.com.vn - Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Một số thông tin về Dự án

Khu Đô thị Sunny Garden City có vị trí hấp dẫn, nằm sát Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 14km, cách Trung tâm Hà Nội hơn 10 phút xe hơi, được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hoàn hảo về hạ tầng xã hội để trở thành một khu dân cư cao cấp, khu phức hợp văn phòng, thương mại và thể thao giải trí tiêu chuẩn Quốc tế.

Tổng diện tích 24,4 ha với 330 căn biệt thự nhà vườn, diện tích mỗi ô từ 180m2 đến 530m2 có nhiều tiện nghi để lựa chọn như hệ thống nhà thông minh, bể bơi, hầm rượu và 300 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 90m2 đến 156m2.

Một số thông tin về CEO Group

Ngày 26/10/2011: CEO Group sẽ kỷ niệm 10 năm hoạt động trên thị trường.

Thành lập ngày 26/10/2001, CEO Group là một nhóm các công ty hoạt động theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân gồm  Công ty Cổ phần Đầu tư C.E.O là công ty mẹ và các đơn vị thành viên  là Công ty Cổ phần C.E.O Quốc tế, Công ty Cổ phần xây dựng C.E.O, Công ty Cổ phần Phát triển dịch vụ C.E.O, Công ty Cổ phần Đầu tư BMC – CEO, Công ty CP Đầu tư Phát triển Phú Quốc, Công ty khai thác Mỏ C.E.O và Trường Cao đẳng Đại Việt.

CEO Group tập trung vào hai lĩnh vực kinh doanh chính là phát triển bất động sản và giáo dục, đào tạo với mục tiêu “Vì cuộc sống chất lượng hơn”. 

CEO Group đang đầu tư các dự án bất động sản lớn như Dự án Khu ĐTM CEO Quốc Oai, Dự án Khu ĐTM CEO Chi Đông (Liên doanh với Vinaconex 9), Dự án Tháp văn phòng cho thuê CEO, Dự án Trường Cao đẳng Đại Việt, Dự án Khu ĐTM River Silk City tại thành phố Phủ Lý- Hà Nam, Dự án Khu ĐTM CEO Mê Linh, Dự án Tổ hợp chung cư Thương mại D27 tại Nguyễn Phong Sắc – Hà Nội, Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Trường, Phú Quốc và nhiều dự án tại các tỉnh thành phố trên cả nước.



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2098 khách Trực tuyến

Quảng cáo