Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Marriott sẽ đầu tư 5 dự án bất động sản tại Việt Nam

Marriott sẽ đầu tư 5 dự án bất động sản tại Việt Nam

Viết email In

Tập đoàn khách sạn Marriott International dự kiến sẽ triển khai 5 dự án khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam trong vòng 4 năm tới.

Theo công bố mới đây của Marriott, các dự án đã và đang triển khai ở Việt Nam gồm: Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Đà Nẵng (dự kiến khánh thành vào năm 2014); khách sạn JW Marriott Hà Nội, khách sạn Marriott Nha Trang (dự kiến hoàn thành trong năm 2012); khách sạn Courtyard Hàm Tân – Bình Thuận và khu nghỉ dưỡng Marriott ở bãi biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam) (dự kiến cùng hoàn thành vào năm 2013); dự án trên nằm trong chuỗi dự án xây 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các điểm du lịch của các nước mới nổi trong 4 năm tới của Marriott International.


Khách sạn JW Marriott Hà Nội nằm cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Mỹ Đình (nguồn: Ashui.com)

Riêng khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Marriott triển khai 24 dự án, trong đó có dự án ở Tây An, Trung Tây Trung Quốc. 

Tại châu Mỹ có 12 dự án, riêng Mỹ chiếm 6 dự án, các dự án khác ở Cartagena, Colombia, biển Caribbe Sea, và Guyana.

Tại châu Âu có 4 dự án khách sạn, trong đó có 1 dự án ở thành phố Espoo lớn thứ 2 của Phần Lan, một ở khu Krasnodar, của Nga cách biển Đen 120km.

Marriott cho biết sẽ mở thêm các khách sạn tại Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, và Azerbaijan trong năm nay và Maldives, Peru, UAE, Việt Nam và Hàn Quốc vào năm tới, nâng tổng số vị trí đầu tư từ 68 lên 77 nước vào cuối năm 2015.

Marriott là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 3.400 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Marriott  có trụ sở chính tại Bethesda, bang Maryland, Mỹ.

Linh Chi (theo PR Newswire, Reuters)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2646 khách Trực tuyến

Quảng cáo