Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật CEO Group bàn giao nhà đợt 1 dự án Sunny Garden City

CEO Group bàn giao nhà đợt 1 dự án Sunny Garden City

Viết email In

Công ty Cổ phần Đầu tư C.E.O đã bàn giao nhà đợt 1 cho những khách hàng đầu tiên của dự án Sunny Garden City. 

Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng của CEO Group và các đối tác, CEO Group đã hoàn thiện các căn nhà vườn, biệt thự theo đúng tiến độ cam kết và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. 

Đại diện cho những khách hàng nhận bàn giao nhà đợt 01 này, anh Đức Minh chia sẻ: “Gia đình chúng tôi thực sự mãn nguyện, chúng tôi không thể tin rằng chúng tôi có thể được nhận bàn giao và chuyển về ngôi nhà mà chúng tôi luôn luôn mong đợi trước tết Nguyên đán Quý Tỵ. Việc chuyển về nhà mới thực sự như một giấc mơ đối với tôi và gia đình”. Đây cũng chính là những cảm nhận chung của tất cả các khách hàng được nhận bàn giao nhà đợt 01 này của dự án Sunny Garden City. Những cư dân đầu tiên đã thực sự mang sức sống, mang mùa xuân đến với Sunny Garden City, làm cho Tết Quý Tỵ 2013 trở nên ý nghĩa hơn với khách hàng và CEO Group. 

Được biết, Khu đô thị Sunny Garden City được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội để trở thành một khu dân cư, khu phức hợp văn phòng, thương mại và thể thao giải trí tiêu chuẩn cao cấp. Khu Đô thị Sunny Garden City có vị trí hấp dẫn, nằm sát Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 14km, cách Trung tâm Hà Nội hơn 10 phút xe hơi. Tổng diện tích 24,4 ha với 330 căn biệt thự nhà vườn, diện tích mỗi ô từ 180m2 đến 530m2 có nhiều tiện nghi để lựa chọn như hệ thống nhà thông minh, bể bơi, hầm rượu và 300 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 90m2 đến 156m2. 

Hoàng Oanh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2538 khách Trực tuyến

Quảng cáo