Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Tư vấn thiết kế Naman Spa / thiết kế: MIA Design Studio

Naman Spa / thiết kế: MIA Design Studio

Viết email In

Công trình Spa là một ốc đảo tĩnh lặng với những tiện nghi đạt tiêu chuẩn năm sao của khu nghỉ dưỡng Naman, Đà Nẵng. 15 phòng trị liệu được phú cho không gian mở ra khu vườn xanh mát cùng bồn ngâm sâu và ghế đệm đôi. Ngoài ra, Naman Spa còn có các phòng tập thể hình, phòng thiền và yoga trong không gian xanh mát để quý khách có thể tập thể dục trong những buổi sáng trong lành nhằm giữ gìn sức khỏe và có thân hình cân đối. Tầng trệt gồm những không gian mở êm đềm với bồn sen tĩnh lặng cùng những vườn treo. Đây thật sự là nơi làm lay động các giác quan và tâm hồn trở nên thư thái.  

MIA Design Studio đã khéo léo áp dụng giải pháp thông gió tự nhiên để tạo sự thoáng mát cho công trình cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong không gian được bao phủ bởi những loài cây địa phương, mỗi giờ trị liệu thư giãn đều trở thành những khoảnh khắc phục hồi sức khỏe, khi mà khách hàng có thể tận hưởng không gian sang trọng nhưng không kém phần riêng tư. 

Các khu vực hòa vào nhau, cùng với cảnh quan thiên nhiên, nhằm tạo nên cuộc hành trình thú vị và thơ mộng. Mặt đứng của công trình được tạo nên bởi những họa tiết đan chéo xen kẽ với những cảnh quan xuôi theo chiều dọc giúp giảm bớt ánh nắng nhiệt đới gay gắt, tạo nên một vở kịch nhịp nhàng giữa ánh sáng và bóng râm trên những bức tường đầy họa tiết. Những loại cây khác nhau được bố trí một cách cẩn trọng, tạo thành một phần không thể tách rời trong bữa tiệc kiến trúc. 

 


Phòng liệu pháp 


Cây leo địa phương 

 

Công ty thiết kế: MIA Design Studio
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô
Địa điểm công trình: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Tổng diện tích sàn: 2.250 m2
Số phòng: 15
Ngày khởi công: Tháng 3/2014
Ngày hoàn tất xây dựng: Tháng 2/2015
Kiến trúc sư chủ trì: Nguyễn Hoàng Mạnh
Thiết kế kiến trúc: Nguyễn Hoàng Mạnh, Nguyễn Quốc Long
Thiết kế kỹ thuật: Bùi Hoàng Bảo
Thiết kế nội thất: Steven Baeteman, Trương Trọng Đạt, Lê Hồ Ngọc Thảo
Nhiếp ảnh gia: Hiroyuki Oki


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo