Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Vietbuild TPHCM 2014

Triển lãm Vietbuild TPHCM 2014

Viết email In

Triển lãm Vietbuild TPHCM 2014 khai mạc sáng 18/6 và kéo dài đến 22/6/2014 tại Trung tâm hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC quận 7, TP HCM. 

Triển lãm với sự góp mặt của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia trên thế giới, trưng bày 2.340 gian hàng về bất động sản, vật liệu xây dựng, Trang trí nội ngoại thất…  


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh cắt băng khai mạc Vietbuild TP HCM 2014. 

Phát biểu tại lễ Khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh khẳng định, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2014 về Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất góp phần thể hiện sự phát triển về mọi mặt của ngành Xây dựng Việt Nam. 

Điều này đã cho thấy Vietbuild đã đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. 

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 nói lên sự cố gắng và quyết tâm của các doanh nghiệp luôn nghiên cứu đầu tư phát triển các sản phẩm mới, công nghệ mới cho ngành xây dựng.

Có thể nói công nghệ vật liệu xây dựng Việt Nam liên tục lớn mạnh và phát triển phong phú, nhiều thể loại, dòng sản phẩm mới có thể đủ khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng trong nước và xuất khẩu.

Đây là cơ hội để nhà quản lý, doanh nghiệp đo lường về thị trường trong giai đoạn mới về phát triển kinh tế xuất khẩu và đầu tư. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược đầu tư phát triển tốt hơn để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và tạo điền đề cho doanh nghiệp phát triển bền vững. 

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Vietbuild 2014 còn có thêm diễn đàn doanh nghiệp, nhằm tạo cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó giúp nhà sản xuất có định hướng chiến lược trong kinh doanh đạt được hiệu quả cao. 

Ngoài ra, tại triển lãm, Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam phối hợp với Cty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild tổ chức chuỗi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị như “giải pháp phát triển bền vững sản xuất và sử dụng vật liệu không nung”, “Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”… 

(Báo Xây dựng) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo