Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Ngày hội thủ công "Saigon Showcase - Hawa Craft"

Ngày hội thủ công "Saigon Showcase - Hawa Craft"

Viết email In

Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM (HAWA) sẽ chính thức tổ chức ngày hội thủ công với tên gọi “Saigon Showcase – HAWA Craft” vào ngày 14 và 15/5 tại tòa nhà HSC, 185 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM.  

Ngày hội sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm thủ công, mỹ nghệ của hơn 20 công ty Hội viên HAWA và các đơn vị tham gia. Những sản phẩm đặc sắc, và bộ sưu tập mới nhất đến từ các đơn vị như: Công ty Cổ phần Mỹ Thuật Gia Long, Công ty TNHH An Cơ Bình Dương, Công ty TNHH Mỹ thuật Hương Nga, Công ty TNHH TM-SX Thiên Thương, Công ty TNHH Bobi Craft, Cơ sở Mỹ nghệ Tư Duy, Công ty TNHH Ba Hát, Công ty Gốm Đông Gia, Công ty Cổ phần Cổ Kim Mỹ Nghệ, Runam Bistro – Saigon, Runam Art, Công ty TNHH Việt Tre, Công ty Cổ phần Mỹ nghệ Gỗ Thiên Thi Ân, Công ty TNHH Thủ công Mỹ nghệ Kim Bôi, Đại học Tôn Đức Thắng, Công ty TNHH Mỹ nghệ Cát Đằng, Công ty TNHH Thủ công Mỹ nghệ Nguồn Việt. 

Đêm tiệc HAWA night cũng diễn ra vào cùng ngày14/5/2016 với mục đích để các doanh nghiệp gặp gỡ đại diện các cơ quan lãnh đạo, Hội HAWA nhân đây tri ân Ban chấp hành cũ, chào đón Ban chấp hành mới, đồng thời cũng là dịp họp mặt thân tình, giao lưu giữa các Hội viên. Giới thiệu một số hoạt động tiêu biểu của Hiệp hội HAWA đến đại diện các cơ quan, ban ngành trong Thành phố. Thể hiện sự quan tâm của Hiệp hội đối với các công ty thủ công, mỹ nghệ; từ đó có nhiều hoạt đông hơn, kết nối mật thiết hơn với các Hội viên khác của HAWA. 

Saigon Showcase – HAWA Craft chắc chắn là điểm đến thú vị của các cá nhân yêu thích sản phẩm thủ công mỹ nghệ và có công việc liên quan đến ngành nghề này như: các công ty thiết kế, xây dựng; các cửa hàng kinh doanh, trang trí nội thất; các nhà thiết kế, kiến trúc sư; sinh viên các trường Đại học Kiến trúc, Tôn Đức Thắng, Văn Lang, Mỹ Thuật,…; khách vãng lai và khách du lịch trong, ngoài nước… 

Ngày hội sẽ được khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 14/5 và kết thúc vào lúc 18 giờ ngày 15/5 tại địa chỉ 185 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM và mở cửa tự do cho khách vào tham quan, mua sắm. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo