Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm điêu khắc “Hà Nội-Sài Gòn" lần thứ tư (2016)

Triển lãm điêu khắc “Hà Nội-Sài Gòn" lần thứ tư (2016)

Viết email In

Triển lãm “Hà Nội-Sài Gòn" lần thứ tư - năm 2016 sẽ giới thiệu tới công chúng 56 tác phẩm của 28 nghệ sỹ điêu khắc hai miền Bắc-Nam. 

Cụ thể, đó là sáng tác của các nghệ sỹ: Ca Lê Thắng, Đào Châu Hải, Phan Phương, Bùi Hải Sơn, Hoàng Tường Minh, Vũ Quang Sáng, Thái Nhật Minh... 

Chương trình chính thức khai mạc vào lúc 17 giờ (12/12) và kéo dài đến hết ngày 22/12 tại Đại học Kiến trúc Hà Nội (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội).  


Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 12-22/12/2016 tại Đại học Kiến trúc Hà Nội.
(Ảnh: BTC) 

Sự đa dạng về kích thước và chất liệu (gỗ, sắt hàn, inox, đồng, chất liệu tổng hợp...) của các tác phẩm là điểm nhấn thú vị của triển lãm. Qua đó, công chúng sẽ thấy được kinh nghiệm và bản lĩnh sáng tạo của các nghệ sỹ,” đại diện ban tổ chức cho hay. 

Song song với hoạt động triển lãm, buổi tọa đàm với chủ đề “Điêu khắc với không gian và kiến trúc” sẽ diễn ra vào sáng 13/12 tại Đại học Kiến trúc Hà Nội với sự điều phối của nhà nghiên cứu mỹ thuật Vũ Huy Thông. 

Triển lãm điêu khắc “Hà Nội-Sài Gòn” là chương trình được tổ chức định kỳ 2 năm/lần (từ năm 2010), nhằm giới thiệu những tác phẩm mới nhất hoặc những sáng tác chưa từng công bố của các nhà điêu khắc ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh./. 

(Vietnam+) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo