Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Phát động cuộc thi thiết kế mẫu hàng nội ngoại thất gỗ - Giải Hoa Mai 2018-2019

Phát động cuộc thi thiết kế mẫu hàng nội ngoại thất gỗ - Giải Hoa Mai 2018-2019

Viết email In

Giải Hoa Mai - Cuộc thi thiết kế mẫu hàng nội ngoại thất gỗ đã bước sang năm thứ 16. Đây không chỉ là sân chơi cho các nhà thiết kể trẻ, mà còn là nơi để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm nhân tài và những ý tưởng thiết kế mới. 

Ngày 8/10/2018, tại sự kiện phát động Giải Hoa Mai 2018-2019 sẽ có sự tham dự và chia sẻ của các diễn giả khách mời với các chủ đề hấp dẫn: 

- Sự phát triển của ngành thiết kế nội thất VN & định hướng dành cho các nhà thiết kế trẻ / Ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch HAWA
- Từ thiết kế đến thương mại: Diễn giả khách mời Lý Quí Trung
- Giữa con đường R&D: Nhà thiết kế Nguyễn Đình Hòa 
- Phát động Giải Hoa Mai 2018 – 2019: Ông Nguyễn Chánh Phương – Phó chủ tịch HAWA 

Thời gian: 15:00 – 17:00 Thứ Hai, ngày 8/10/2018
Địa điểm : Lầu 2, Toong - 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp.HCM 

Chương trình miễn phí tham dự. Số lượng chỗ ngồi có hạn. Ưu tiên cho các đăng ký trước. Link đăng kí tham dự: https://goo.gl/forms/3HYLybtL2fUwAfer2

Giải Hoa Mai - Cuộc thi thiết kế mẫu cho hàng nội ngoại thất gỗ do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM (HAWA) tổ chức với sự tài trợ chính của Hội đồng Xuất khẩu Gỗ Cứng Hoa Kỳ (AHEC). 

Được tổ chức lần đầu vào năm 2002, đến nay là năm thứ 16 Giải được diễn ra. Đây được xem như một hoạt động truyền thống của Hội nhằm tìm kiếm các gương mặt thiết kế cùng với các sản phẩm thiết kế cho ngành chế biến gỗ và tạo sợi dây kết nối chặt chẽ hơn giữa các nhà thiết kế với doanh nghiệp trong ngành. 

Thông tin chi tiết tại website: http://www.hawa.vn/vi/contest/cuoc-thi-hoa-mai-hawa

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo