Ashui.com

Tuesday
Apr 16th
Home Tin tức Sự kiện VCC - 40 năm xây dựng và trưởng thành

VCC - 40 năm xây dựng và trưởng thành

Viết email In
Ngày 26/12/2009 tại Hà Nội, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam VCC đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyên thống 40 năm và Tổng kết công tác năm 2009. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn và các đồng chí nguyên là Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Nguyễn Tấn Vạn, Nguyễn Văn Liên, Trần Ngọc Chính đã tới dự.

Tại buổi lễ ông Lê Quang Đạo - Chủ tịch HĐQT Công ty đã ôn lại lịch sử, truyền thống 40  năm xây dựng và phát triển  vẻ vang  của VCC. Công ty đã tư vấn , thiết kế hàng nghìn công trình: các nhà máy xi măng, các KCN, khu Đô thị ... VCC ghi đậm dấu ấn trên phạm vi toàn quốc. Những thế hệ CBCNV của VCC đã đống góp tích cực và rất hiệu quả vào quá trình CNH-HĐH của đất nước họ trở thành những chuyên gia lành nghề và là ngọn cờ đầu của lực lượng tư vấn xây dựng Việt Nam. Trân trọng và đánh giá cao thành tích của các thế hệ CBCNV của VCC... Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, Bộ Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam.. đã nhiều lần đến thăm trao tặng VCC nhiều phần thưởng cao quí: Huân chương Độc lập hạng Nhì, hạng Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba...  cho  tập thể và các  cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo BXD, Thứ trưởng Trần Văn Sơn đã biểu dương những nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và những thành tích VCC đạt được tạo dựng thương hiệu VCC đã có uy tín trong nước và quốc tế trong suốt 40 năm qua, Thứ trưởng  mong muốn các thế hệ CBCNV VCC hãy phát huy truyền thống vẻ vang của mình  tiếp tục phấn đấu và giữ vững để VCC luôn là một trong những ngọn cờ đầu trong lĩnh vực tư vấn Xây dựng Việt Nam.

Nguyên Giám đốc Công ty Tiến sỹ Nguyễn Văn Bằng thì cho rằng dù đã nghỉ hưu ông vẫn luôn dõi theo mọi bước tiến của VCC, tại tập thể này không chỉ SXKD giỏi mà cũng là cái nôi sinh ra những tài năng thơ ca, âm nhạc nổi tiếng trong cả nước như các Nhạc sỹ: Nguyễn Văn Bằng, Nguyễn Vĩnh Tiến... đây thực sự cũng là niềm tự hào của VCC.

Cũng trong dịp này tạp thể CBCNV công ty VCC đã tiến hành tổng kết công tác năm 2009 và công bố các quyết định khen thưởng của Tổng Giám đốc công ty cho những tập thể đã hoàn thành vượt kế hoach năm 2009 với trị giá tiền thưởng hơn 200 triệu đồng. Trong phương hướng công tác năm 2010. VCC đã đề ra mục tiêu quan trong là thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế kế hoạch được Đại hội cổ đông thông qua với mức tăng trưởng vượt từ 12- 15% so với năm 2009, tiếp tục đưa VCC vào hoạt động đạt hiệu quả cao, ổn định và phát triển SXKD vững chắc theo hướng  hội nhập; cạnh tranh trong điều kiện của nền kinh tế thị trường.

Minh Long
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo