Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo “Nhà thầu Việt: cần gì để thắng thầu?”

Hội thảo “Nhà thầu Việt: cần gì để thắng thầu?”

Viết email In

Ngành xây dựng đã có những bước phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Có thể nói cả nước Việt Nam đã và đang là một công trường với hàng loạt công trình quy mô lớn trong mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội và trên mọi miền đất nước. Song hiện nay, hầu hết các dự án lớn thực hiện bằng vốn đầu tư của ngân sách nhà nước, vốn vay và vốn đầu tư của nước ngoài, vốn của các liên doanh, tư nhân … do các nhà thầu quốc tế đảm nhận. Nhà thầu Việt Nam được làm Tổng thầu chỉ chiếm tỷ lệ thấp và chủ yếu đứng vai trò thầu phụ. Giới truyền thông và dư luận xã hội đã có rất nhiều tranh luận, nêu các quan điểm khác nhau về được và mất khi tổng thầu là các nhà thầu quốc tế.



Để có một nhận thức và một cách nhìn đầy đủ, Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam tổ chức Hội thảo toàn quốc “Nhà thầu Việt : cần gì để thắng thầu?” vào ngày 26/5/2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - 8 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Nhà thầu Việt trong phạm vi hội thảo này bao gồm các nhà thầu tư vấn, giám sát, thiết kế, thi công xây dựng, cung ứng vật tư, sản xuất cơ khí, thiết bị của Việt Nam…

Hội thảo sẽ quy tụ các nhà quản lý, các chuyên gia, các nhà thầu từ các cơ quan Bộ, ngành chức năng liên quan đến quản lý kinh tế xây dựng, các nhà nghiên cứu, các Hội và Hiệp hội, các doanh nghiệp tham gia trao đổi với mong muốn tạo một diễn đàn thảo luận cởi mở giữa các chủ thể khác nhau trong ngành xây dựng của Việt Nam nhằm tìm ra các câu trả lời thích đáng cho “Nhà thầu Việt: cần gì để thắng thầu?

Liên hệ:

Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam (VACC)
Ms. Anh Vân - Mobile: 0904211132 / Tel: +84 4 3259 5655

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo