Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Kiến trúc Việt Nam - VietArc 2011

Triển lãm Kiến trúc Việt Nam - VietArc 2011

Viết email In

Sáng 01/6, Triển lãm Kiến trúc Việt Nam lần thứ III - VietArc 2011 do Hội Kiến trúc sư TP Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc tổ chức dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Hội Kiến Trúc sư Việt Nam chính thức khai mạc tại TPHCM. Ashui.com tiếp tục tham gia vai trò bảo trợ thông tin tại VietArc 2011.

Qua hai lần tổ chức, Triển lãm Kiến trúc Việt Nam - VietArc đang dần trở thành thương hiệu kiến trúc quen thuộc và được mong chờ trong ngành thiết kế, tư vấn dự án và vật liệu xây dựng. VietArc luôn đem đến sự mới lạ từ hình thức đến không gian trưng bày cũng như sự tham gia của các doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tỷ lệ công ty kiến trúc luôn là 40% trên tổng gian hàng đã tham gia.

Đối với VietArc 2011, bên cạnh những tên tuổi tham gia ba lần liên tiếp như: PTW, Aedas, Archetype, CMV, DWP, Lib.A, Siamp, SPCC, Tân, Nhà Vui… thì đã có sự xuất hiện của những công ty - tập đoàn lớn đến từ các quốc gia Châu Âu, thậm chí chưa từng hoạt động hay có văn phòng đại diện tại Việt Nam dù thật sự đó là những công ty rất nổi tiếng đã từng có dự án hoặc hoạt động tại khu vực Châu Á và Đông Nam Á, như: ACDF (Canada), Fentress (Mỹ), Aecom (Mỹ), Sanderson (Úc), Deso Arch (Pháp)…

Song hành cùng các công ty kiến trúc là sự tham gia ủng hộ ngay từ lúc khởi động của các nhà tài trợ Akzo Nobel, Volano, ToTo, Đăng Hà và các doanh nghiệp vật liệu xây dựng tên tuổi: An Cường, Cara, Cpac, Eurowindow, Toa, Tav, Vinaconex, AbTech, Lutron, Minh Tiến, Bửu Chi…

Trọng tâm của không gian trưng bày năm nay sẽ được tập trung tại khu vực đặc biệt mang tên Mái nhà chung Hội Kiến trúc sư Việt Nam, diện tích 330m2 ngay trung tâm nhà triển lãm. Đây là khu trưng bày các tác phẩm đạt “Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2010”. Quan trọng hơn, đây là khu vực dành riêng cho giới kiến trúc sư trong nước thể hiện tài năng cũng như góp phần khẳng định vị thế và nâng tầm nền kiến trúc Việt Nam trên đấu trường quốc tế trong một sân chơi kiến trúc chuyên nghiệp và đẳng cấp như VietArc.


Tại khu vực Mái nhà chung Hội Kiến trúc sư Việt Nam

Các chương trình hoạt động tại VietArc 2011 cũng hứa hẹn đem lại nét phong phú và hấp dẫn với chuỗi hội thảo do các công ty kiến trúc, vật liệu tổ chức mang tính thiết thực ứng dụng trong hoạt động nghề nghiệp dành cho kiến trúc sư như: Hội thảo kiến trúc với chủ đề Green Building do Phòng thương vụ Mỹ (USCS) tổ chức, Hội thảo về giải pháp - phần mềm ứng dụng Autodesk trong thiết kế kiến trúc, Hội thảo xu hướng thiết kế công trình công cộng tại Châu Á trong tương lai do Công ty kiến trúc Fentress (Mỹ) trình bày.

Một hoạt động quan trọng diễn ra trong khuôn khổ triển lãm là buổi trao giải Cuộc thi ý tưởng thiết kế sắc màu 2011 - Appreciation (Sự trân trọng) dành cho kiến trúc sư, nhà thiết kế, họa sĩ và sinh viên chuyên ngành thiết kế Quy hoạch - Kiến trúc - Nội thất tại Việt Nam do Hội Kiến trúc sư TP.HCM đã phát động vào tháng 3/2011.

Và chương trình truyền thống không thể thiếu của VietArc là Gala Dinner sẽ được tổ chức tại sảnh lớn SECC vào đêm thứ hai của triển lãm (2/6/2011). Đây là đêm hội giao lưu giữa giới kiến trúc sư trong và ngoài nước, các khách mời, các đơn vị tham gia triển lãm, các đối tác và doanh nghiệp… như một lời tri ân của Ban tổ chức dành cho những đơn vị và cá nhân quan tâm đến triển lãm cũng đang được tích cực chuẩn bị và sẽ mang đến nhiều thú vị hấp dẫn nhất.

Thời gian: Từ ngày 1-4/6/2011
•    Ngày 1-2/06/2011: Ngày khai mạc và các hội thảo chuyên đề, dành cho khách kinh doanh và giới chuyên nghiệp (phải đăng ký trước hoặc có giấy mời tham dự). 
•    Ngày 3-4/6/2011: Mở cửa tự do cho công chúng.
•    Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM

(tiếp tục cập nhật..) 

Mọi thông tin về sự kiện, vui lòng liên hệ:

Trần Thế Hoàng Hảo (Ms)
Công ty CP Truyền thông Gia Phúc
212 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Mobile: 0932 16 36 06
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ; Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo