Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Tin tức Sự kiện Tỷ phú Bruce Kenneth Forbes đến Việt Nam diễn thuyết về quản trị bất động sản

Tỷ phú Bruce Kenneth Forbes đến Việt Nam diễn thuyết về quản trị bất động sản

Viết email In

Trong thời gian công tác tại Hà Nội từ ngày 14 - 18/09/2013, ông Bruce Kenneth Forbes sẽ có các hoạt động giao lưu nghiên cứu và hội thảo với trường đại học, các cơ quan quản lý Nhà nước, và các tổ chức kinh tế hàng đầu Việt Nam về quản trị bất động sản. 

Ông B. K. Forbes có nhiều bằng Tiến sỹ, Giáo sư, Viện sỹ danh dự của rất nhiều trường đại học, tổ chức nổi tiếng và có uy tín ở Mỹ và thế giới như Havard, Standford, MIT, Syracuse, Cornell, AIA (Học viện Kiến trúc Mỹ)… 

Ông B. K. Forbes cũng đã nhận được nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế vì các đóng góp của ông trong sự nghiệp nghiên cứu kiến trúc, khoa học máy tính, quản lý bất động sản. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông B. K. Forbes đã diễn thuyết với hơn 7 triệu chuyên gia, nhà nghiên cứu trong các lĩnh vực kiến trúc, quản trị bất động sản, quản lý nhà nước.   


(Ảnh: Việt Khang) 

Trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên của vị tỷ phú này tại Việt Nam, sẽ có một số hoạt động xung quanh vấn đề quản trị bất động sản. Trong đó, đáng lưu ý là sự kiện giao lưu với sinh viên Khoa Bất động sản và Kinh tế Tài nguyên, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, và ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế quốc dân và ARCHIBUS Việt Nam trong việc nghiên cứu, giảng dạy. 

Hội thảo tại Bộ Xây dựng với chủ đề “Ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành xây dựng và quản lý bất động sản ở Việt Nam”. Tại đây ông B. K. Forbes sẽ chia sẻ với đại diện các nhà quản lý, các chủ đầu tư, và những người làm chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam các khái niệm mới trong ngành xây dựng và BĐS thế giới như Real Estate Life Cycle Management (Quản trị vòng đời bất động sản), Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), hay Intelligent City (thành phố thông thái)…

Gã khổng lồ trong lĩnh vực quản trị bất động sản 

Với trên 4 triệu người sử dụng ở hơn 170 quốc gia, doanh thu hàng năm của ARCHIBUS về sản phẩm và dịch vụ lên tới 2 tỷ Đô-la (Mỹ). Trong năm 2011, Tạp chí Phần mềm công bố ARCHIBUS (Công ty phần mềm và dịch vụ lớn nhất Boston) nằm trong top 50 Công ty phần mềm và dịch vụ tốt nhất thế giới. ARCHIBUS là công ty gia đình về phần mềm và dịch vụ số 1 và doanh nghiệp tư nhân phần mềm và dịch vụ lớn thứ 2 trên toàn thế giới.  

Bảng thông kê thị trường năm 2010 của 86 nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm tự động về Hệ thông quản lý cở sở tích hợp (IWMS) hàng đầu thế giới cho thấy doanh thu của ARCHIBUS lớn hơn gấp 48 lần so với đối thủ đứng sau (phần mềm Tririga™- của tập đoàn IBM®). Hệ thống liên kết ARCHIBUS là lớn nhất so với các phần mềm tương đương và gấp ba lần so với mạng lưới hỗ trợ kết hợp của tất cả 86 đối thủ hàng đầu IWMS. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ đẳng cấp thế giới luôn có sẵn từ hơn 1600 nhân viên kinh doanh ARCHIBUS và 6000 tổ chức yêu cầu dịch vụ hỗ trợ ARCHIBUS trên 30 ngôn ngữ... 

Với hơn 3700 chuyên gia, ARCHIBUS là giải pháp tối ưu về tự động hóa Quản lý thiết bị, Quản lý tích hợp và Tần sóng vô tuyến. ARCHIBUS có hơn 30 năm kinh doanh và có tỷ lệ duy trì khách hàng đẳng cấp tốt nhất- trên 96%. Mối năm người sử dụng ARCHIBUS tiết kiệm cho doanh nghiệp hơn 100 tỷ Đô-la (Mỹ). 

Thanh Hường 

Attachments:
Download this file (Bruce_Forbes_Tiểu sử.pdf)Bruce_Forbes_Tiểu sử.pdf[ ]201 Kb

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo