Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Thế giới Triple Creek Ranch - Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới (Travel + Leisure)

Triple Creek Ranch - Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới (Travel + Leisure)

Viết email In

Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới không phải là ở New York, Paris, Singapore hay Hồng Kông. Theo độc giả của Travel + Leisure, danh hiệu đó thuộc về một trang viên ở Montana, nơi du khách có thể ngủ trong những ngôi nhà gỗ và ngắm sao trời. 

Trong cuộc bình chọn “tuyệt nhất thế giới” của độc giả trên ấn bản thường niên thứ 19, Triple Creek Ranch ở Darby, tiểu bang Montana đã nhận được 97 điểm, một con số được đánh giá là hết sức ấn tượng bên cạnh hàng loạt cái tên lớn đã trở thành thương hiệu như khách sạn Four Seasons, St Regis, Oberoi và Mandarin Oriental.


Lối vào một trong những ngôi nhà gỗ thuộc chuỗi khách sạn độc đáo của Triple Creek Ranch. 

Có thể Triple Creek Ranch không phải được công nhận trên toàn thế giới nhưng sức ảnh hưởng của nó cũng không hề nhỏ bởi khách sạn này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Relais & Chateaux với chuỗi khách sạn sang trọng, lâu đài, trang viên nổi tiếng ở khắp các vùng nông thôn trên thế giới. 

Travel + Leisure đánh giá, với một vị trí ấn tượng, Triple Creek Ranch chắc chắn sẽ là cái tên được nhiều du khách tìm kiếm để hưởng thụ những kỳ nghỉ sống cùng thiên nhiên. 


Đối với những du khách muốn trở về thiên nhiên ở những miền quê yên ả thì Triple Creek Ranch thực sự là một gợi ý tuyệt vời. 


Không gian ấm cúng bên trong nhà gỗ. 

Cả khuôn viên khách sạn trải dài 242 ha trên núi Rocky có 23 nhà gỗ với lò sưởi, bồn tắm nóng, kèm theo gói thưởng thức rượu vang hảo hạng, đầu bếp riêng và một tour du lịch bằng trực thăng. 

Trong số những chiến thắng tại các hạng mục lớn khác của cuộc bình chọn hàng năm do Travel + Leisure tổ chức còn có Crystal Cruises, siêu du thuyền sang trọng nhất thế giới và Santorini, hòn đảo thiên thần của Hy Lạp. 

Bên cạnh đó, Singapore Changi, sân bay quốc tế từng giành nhiều giải thưởng đã bị soán ngôi phi trường tốt nhất thế giới và St Regis Aspen Resort lại chiếm được vị trí khách sạn spa tuyệt nhất hành tinh.

Dưới đây là top 10 khách sạn hàng đầu thế giới theo cuộc bình chọn của Travel + Leisure: 

1. Triple Creek Ranch, Darby, Montana, Mỹ

2. Nayara Springs, La Fortuna, Costa Rica

3. Four Seasons Hotel Gresham Palace, thủ đô Budapest, Hungary

4. Southern Ocean Lodge Kangaroo Island, Úc

5. Ocean House, Watch Hill, tiểu bang Rhode Island, Mỹ

6. The Langham, thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ

7. Singita Sabi Sand Kruger National Park Area, Nam Phi

8. Londolozi Game Reserve, Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi

9. Oberoi Udaivilas, thành phố Udaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ

10. Taj Lake Palace, Udaipur, Ấn Độ 

Hải Yến (Theo Relaxnews


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo