Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Thế giới Giá thuê những tòa nhà chọc trời ở London đạt mức kỷ lục

Giá thuê những tòa nhà chọc trời ở London đạt mức kỷ lục

Viết email In

Giá thuê những tòa nhà chọc trời ở London vẫn giữ ở mức kỷ lục mặc dù có những ảnh hưởng rõ ràng từ việc Vương quốc Anh quyết định rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit). 

Theo báo cáo chỉ số mới đây của Knight Frank về hoạt động cho thuê các tòa nhà thương mại trên 30 tầng trên toàn thế giới cho thấy giá thuê nhà chọc trời ở London vẫn ở mức kỷ lục trong nửa đầu năm 2016. 

Điều này có nghĩa là giá thuê các tòa nhà chọc trời ở London vẫn nằm trong top cao nhất thế giới, xếp sau Hongkong 278,5 USD, New York 158 USD, Tokyo 149,5 USD và San Francisco 113 USD.  


London 

Những thành phố dẫn đầu thế giới về mức giá thuê cao hơn các thành phố khác là Sydney, Paris, Los Angeles và Dubai ở mức 90,75 USD, 56,5 USD, 46 USD và 43,5 USD tương ứng. Giá thuê nhà chọc trời thấp nhất ở Madrid 28,5 USD. 

Báo cáo của Knight Frank cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá thuê ở các tòa nhà chọc trời ở London trong 2 năm qua, giá thuê vẫn tăng bất chấp những bất ổn về kinh tế phát sinh sau cuộc trưng cầu dân ý vừa qua.

Nhu cầu về không gian trong các tòa nhà chọc trời ở London không hề suy giảm với số lượng các giao dịch được thực hiện trong nửa sau của năm nay vẫn duy trì ở mức cao. 

Phân tích của Knight Frank cũng cho thấy sự tăng trưởng không đồng đều về giá thuê các tòa nhà chọc trời ở khắp các thành phố trên toàn cầu. Giá thuê văn phòng ở các tòa nhà chọc trời ở Thượng Hải tăng trưởng nhanh nhất trong số các thành phố được khảo sát ở mức 7,6% trong 6 tháng tính đến tháng 6/2016, Sydney ở vị trí thứ 2 ở mức 6,5% và Hongkong ở mức 5,9%. 

Thu Giang
(Báo Xây dựng /Theo Property Wire


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo