Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Việt Nam Xây dựng khu phức hợp đầu tiên tại Nhơn Trạch

Xây dựng khu phức hợp đầu tiên tại Nhơn Trạch

Viết email In
Ngày 20-5, Công ty cổ phần Xây dựng - thương mại Thái Dương (Sunco) và Công ty Sova Holdings Sdn Bhd của Malaysia đã khởi công dự án Trung tâm thành phố Nhơn Trạch (Nhon Trach City Center - NTCC) tại xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Hạng mục đầu tiên là cao ốc văn phòng cao 15 tầng, dự kiến sẽ được xây dựng trong hai năm. Tiếp đến sẽ là hai lô chung cư cao 14 - 16 tầng được dự kiến khởi công vào đầu năm tới.

Chủ đầu tư cho biết tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 47 triệu đô la Mỹ; trong đó, dự án sẽ bao gồm hai cao ốc văn phòng cao 15 tầng, bốn lô chung cư cao 14 - 16 tầng, một khách sạn 200 phòng. Dự kiến khu phức hợp sẽ hoàn thành vào năm 2012.

Ông Từ Ngọc Chiếu, Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, cho biết đây là khu phức hợp đầu tiên được xây dựng tại huyện này, nơi được quy hoạch thành đô thị mới loại 2 vào năm 2020.

Hiện nay, các khu công nghiệp ở Nhơn Trạch đã thu hút được 327 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký là 6,4 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, có 200 doanh nghiệp đã đi vào hoạt động, thu hút trên 50 ngàn lao động.

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo