Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Việt Nam Novotel Phan Thiết được cấp chứng nhận Green Globe

Novotel Phan Thiết được cấp chứng nhận Green Globe

Viết email In

Khu du lịch Novotel Phan Thiết (Bình Thuận) vừa được tổ chức Hệ thống toàn cầu về định chuẩn cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn Green Globe (Toàn cầu xanh). Đây là khu du lịch đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng nhận này.

Toàn cầu xanh là danh hiệu về môi trường mang tầm quốc tế theo chuẩn cao nhất, được cấp bởi tổ chức Green Globe, là hệ thống toàn cầu về định chuẩn, có trụ sở chính tại Úc.

Green Globe có hệ thống thẩm định và chứng nhận liên quan trực tiếp đến những vấn đề môi trường sống, trong đó bao gồm sự thay đổi khí hậu, giảm thiểu chất thải và kiểm soát nguồn tài nguyên không thể tái sinh. Chứng nhận Toàn cầu xanh cho khu du lịch, khách sạn được cấp dựa trên 8 tiêu chí nghiêm ngặt về môi trường sau khi tiến hành khảo sát như xử lý rác thải, nước thải, giảm ô nhiễm, tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng và nước sạch…

Từ tháng 9-2008, khu du lịch Novotel Phan Thiết cùng một số khu du lịch khác ở Việt Nam đã ký với tổ chức Green Globe những cam kết bảo vệ môi trường ở các chuẩn cao nhất do tổ chức này quy định.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo