Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Việt Nam Hải Phòng lấy ý kiến cộng đồng quy hoạch chi tiết khu nhà ở thương mại tại phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm

Hải Phòng lấy ý kiến cộng đồng quy hoạch chi tiết khu nhà ở thương mại tại phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm

Viết email In

UBND quận Lê Chân phối hợp với Viện Quy hoạch Hải Phòng vừa tổ chức lấy ý kiến cộng đồng dân cư về nhiệm vụ và Đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu nhà ở thương mại tại các phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm; điều chỉnh cục bộ khu A32 trong Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 quận Lê Chân đến năm 2025.


Khu nhà ở thương mại tại phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm có diện tích hơn 6,2ha sẽ được thực hiện theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao) để thúc đẩy thực hiện cải tạo các chung cư cũ trên địa bàn thành phố. 

Trong đó, hơn 1,7ha là đất ở; hơn 2,4ha đất dịch vụ thương mại; còn lại là đất giao thông, đường dạo, hạ tầng kỹ thuật và đất cây xanh - sân chơi. 

Tại đây sẽ tổ chức các khu dịch vụ thương mại nhiều tầng tiếp giáp đường Võ Nguyên Giáp (đường Hồ Sen - cầu Rào 2) và đường Thiên Lôi; khu nhà ở bố trí phía trong lõi, hình thành các dãy nhà liền kề với kiến trúc hiện đại; các dãy nhà đan xen dải cây xanh - sân chơi tạo không gian thoáng, kết nối các không gian khác.

Khu A32 trong Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 quận Lê Chân đến năm 2025 có diện tích hơn 11,7ha thuộc phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm được điều chỉnh, chuyển đổi mục đích sử dụng đất một phần đất ở thành đất công cộng cấp thành phố. Các ý kiến của cộng đồng dân cư được chủ đầu tư và đơn vị nghiên cứu tiếp thu để hoàn thiện đồ án quy hoạch theo đúng quy định, trình tự pháp luật. 

(Báo Xây dựng) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo