Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Việt Nam Flora Fuji nhận chứng chỉ EDGE của IFC

Flora Fuji nhận chứng chỉ EDGE của IFC

Viết email In

Tổ chức IFC (thuộc Worldbank) vừa tiến hành trao chứng chỉ EDGE cho dự án căn hộ Flora Fuji do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản Hankyu Realty và Nishitetsu làm chủ đầu tư. Đây là dự án thứ hai của Nam Long được nhận chứng chỉ này, sau The Bridgeview. 

Chứng chỉ EDGE là một hệ thống đánh giá công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng công trình, qua đó giúp giảm phát thải khí nhà kính. Trong điều kiện tại Việt Nam, việc xây dựng và vận hành các tòa nhà chiếm tới hơn 36% tổng điện năng tiêu thụ thì việc Nam Long lần thứ hai được cấp chứng chỉ EDGE là một sự nỗ lực lớn của chủ đầu tư này trong việc góp phần bảo vệ môi trường. Cụ thể, theo EDGE, Flora Fuji đạt được mức tiết kiệm 25% đối với năng lượng, 29% đối với nước và 25% đối với vật liệu, đều tiến bộ hơn so với dự án đầu tiên. 

Flora Fuji gồm hai block cao 19 tầng với 789 căn hộ nằm trong tổng thể khu dân cư Fuji Residence quy mô gần 6 héc ta tại quận 9 và đang tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết. Dự án cũng từng nhận giải “Best condominium” (Căn hộ biệt lập tốt nhất) trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Property Awards. 

(TBKTSG) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo