Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Ngôi nhà xanh ở Hawaii Maui của LifeEdited

Ngôi nhà xanh ở Hawaii Maui của LifeEdited

Viết email In

Tư vấn thiết kế LifeEdited đã xây dựng một ngôi nhà gia đình trên hòn đảo Hawaii Maui, như là một mô hình cho cuộc sống bền vững, ngoài lưới.  

Cuộc sống: Căn hộ Maui đã hoàn thành vào năm ngoái để giới thiệu các phương pháp xây dựng, trang bị và vận hành nhà với tác động môi trường ít nhất có thể. 

Tòa nhà màu đen là hoàn toàn tự cung tự cấp, bao gồm sự kết hợp của các tính năng thiết kế và công nghệ tiết kiệm và sản xuất năng lượng, và thu thập và lưu trữ nước mưa.

Người sáng lập LifeEdited Graham Hill nói: “Chúng tôi đang trình bày một tầm nhìn về tương lai bền vững, linh hoạt và thẳng thắn, tuyệt vời .

“Với 70% lượng khí thải carbon toàn cầu gắn liền với việc xây dựng, vận hành và trang trí các tòa nhà, dự án là một sự đại diện trực tiếp về cách chúng ta có thể định hình lại tương lai của chúng ta, bắt đầu bằng cuộc sống ở nhà”.

Ngôi nhà hai tầng nằm trên một khu vực xa xôi hẻo lánh. Đo được diện tích 1.000 square feet (93 mét vuông), bố trí linh hoạt bao gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 khu vực trong nhà ngoài trời để nấu ăn, ăn uống, làm việc và thư giãn.

Tất cả các không gian sống nằm ở tầng trên, trong khi đó một gara và kho chứa được đặt bên dưới.

Không gian tiết kiệm đồ nội thất trong phòng khách và phòng ngủ cho phép các khu vực được sử dụng cho các chức năng khác nhau, tùy thuộc vào người cư ngụ. LifeEdited cho biết ngôi nhà có khả năng giải trí cho 20 người.

Ngôi nhà được trang bị đèn LED hiệu quả và hệ thống điều hòa không khí năng lượng thấp. Cửa sổ và cửa trượt được làm từ composite hiệu suất cao gọi là Fibrex, trong khi đó gạch là một phần gồm các vật liệu tái chế.

Các tấm pin mặt trời mỏng bao phủ mái vòm nhẹ nhàng, thu thập 10.550 watt điện để cung cấp mọi thứ trong nhà, và sạc một chiếc Volkswagen Thing 1973 đã được chuyển sang điện. Hệ thống lưu trữ năng lượng Blue Ion 2.0 trong nhà để xe hoạt động như một pin.

Nước mưa được thu gom từ mái qua các dây chuyền ở mỗi góc, được lọc tại chỗ và được lưu trữ trong bể gần nhà.

LifeEdited: Maui được thiết kế để thực hiện Sáng kiến Năng lượng Sạch Năng lượng Hawaii, nhằm mục đích thực hiện 100% năng lượng sạch trên toàn bộ đảo vào năm 2045.

Hòn đảo lớn thứ hai của Hawaii, Maui là địa điểm phổ biến cho du khách, nhà thứ hai và các kỳ nghỉ hưu. 

Các ngôi nhà mới khác trên đảo bao gồm một nơi nghỉ ngơi bao gồm các gian hàng nhỏ và khu nhà chung cư với mái bê tông mặt, được thiết kế để tận hưởng khí hậu ấm áp nhất. 

(Theo xhouse.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo