Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường AkzoNobel công bố tài trợ chính thức cho giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2014

AkzoNobel công bố tài trợ chính thức cho giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2014

Viết email In

AkzoNobel, công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, đồng thời là nhà sản xuất chính các loại hóa chất chuyên dụng đã công bố tài trợ chính thức cho giải bóng đá Suzuki Cup 2014 của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực những cơ hội tuyệt vời để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng cáo và giải thưởng hấp dẫn. Cơ hội xem hai trận bán kết và trận chung kết với trải nghiệm VIP cực độc đáo sẽ được trao cho những khán giả may mắn của giải đấu. Giải đấu năm nay tập hợp tám đội bóng xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á, tất cả đều đang trong giai đoạn đỉnh cao, hứa hẹn những trận ‘thư hùng’ không thể nào, thu hút số lượng khán giả và người theo dõi nhiều nhất từ trước đến nay. Việt Nam và Singapore được vinh dự đồng đăng cai tổ chức vòng bảng của cuộc thi này vào tháng 11.  

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 tại Singapore, danh tiếng và sức hấp dẫn của AFF Suzuki Cup (tiền thân là Tiger Cup) ở các nước Đông Nam Á đã được thử thách, trải nghiệm và minh chứng trong suốt 18 năm lịch sử của mình với những sân vận động đầy ắp khán giả và hàng triệu người xem được ghi nhận cho mỗi trận đấu. Năm nay AFF Suzuki Cup 2014 được trông chờ sẽ lại tiếp tục thổi bùng không khí cuồng nhiệt và tình yêu dành cho bóng đá của hàng ngàn người hâm mộ tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á với các trận đấu kịch tính, lối chơi kỹ thuật và tinh thần fair-play. 

Với 8 đội bóng tuyệt vời và những cầu thủ xuất sắc thi đấu tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Việt Nam) và Sports Hub (Singapore), tháng 11 và tháng 12 này sẽ vô cùng cuồng nhiệt và hào hứng. Một loạt các hoạt động và các sự kiện thú vị và hấp dẫn của AFF Suzuki Cup 2014 cũng đã được lên kế hoạch song song với các trận đấu để giúp người hâm mộ trải nghiệm nhiều hơn nữa, thể hiện những nỗ lực của AkzoNobel trong việc mang đến cho người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á những trải nghiệm đầy màu sắc và khó quên. Ông David Teng, Tổng giám đốc công ty sơn AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour (Cùng tô điểm màu sắc) của Dulux, một thương hiệu hàng đầu của AkzoNobel. Người dân Việt Nam là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá, và chúng tôi rất vinh hạnh được mang tới cho họ một trong những giải đấu lớn nhất và được mong đợi nhất trong khu vực với các trải nghiệm đầy màu sắc. Đây là món quà chúng tôi muốn dành tặng đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng và không ngừng ủng hộ AkzoNobel trong suốt thời gian qua”. 

Việc AkzoNobel tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2014 cũng chứng minh cho cam kết không ngừng của công ty trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố nhân văn" – mà trong đó thể thao và giải trí là một trong sáu lĩnh vực chính. AkzoNobel tin rằng các hoạt động và sở thích thể thao giúp mang lại nhiều cơ hội tích cực cho người dân. AkzoNobel tin rằng việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia. Những không gian công cộng như công viên, sân vận động gần đây được chú trọng đầu tư, bởi đây là những nơi để mọi người thư giãn, tập thể dục hoặc chơi thể thao và qua đó, các môn thể thao điển hình như bóng đá cũng đã phát triển từ chính những nơi này. Điều này nhấn mạnh một thực tế rằng những không gian công cộng có thể giúp làm mới tâm hồn của thành phố, và có ảnh hưởng tích cực đến tầm quan trọng của thể thao và giải trí. 

Thông tin về Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 

Giải bóng đá AFF Cup (tiền thân là Tiger Cup) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 tại Singapore là một trong những sự kiện đáng nhớ đối với người hâm mộ bộ môn túc cầu trong khu vực vào thời điểm đó. Sự kiện này đánh dấu quá trình bóng đá trong khu vực trên đường hội nhập quốc tế, đặt nền móng cho sự phát triển bền vững cho những năm về sau, thu hút sự chú ý của một lượng lớn người hâm mộ ở Đông Nam Á. Kể từ đó, mỗi hai năm, cuộc tranh tài này được người hâm mộ mong đợi và kỳ vọng. AFF Cup ghi dấu ấn bởi những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và là môi trường để phát hiện những tài năng mới cho nền bóng đá khu vực. Bên cạnh đó, AFF Cup cũng đã trở thành giải đấu bóng đá khu vực uy tín nhất ở Đông Nam Á và thu hút hàng triệu khán giả và người theo dõi qua truyền hình.

Năm nay, Singpore và Việt Nam được lựa chọn để đồng đăng cai tổ chức vòng bảng, sẽ bắt đầu vào 22 tháng 11. Đây sẽ là lần thứ 4 Việt Nam và lần thứ ba Singapore tổ chức giải đấu này.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nơi chứng kiến Việt Nam vô địch AFF Cup lần đầu vào năm 2008, cũng sẽ là sân nhà của Việt Nam năm nay, nơi Việt Nam sẽ tiếp Lào, Indonesia và Philippines. Những đội khác bao gồm đương kim vô địch Singapore, Malaysia, Thái Lan và Myanmar sẽ tranh tài ở sân vận động mới khánh thành tại Singapore, Sports Hub.

Hãy cùng theo dõi, kết nối và tận hưởng giải đấu AFF Suzuki Cup 2014 đầy màu sắc cùng với AkzoNobel. 

Tất cả người hâm mộ bóng đá của Việt Nam đều được mời tham gia hành trình và sống hết mình từng khoảnh khắc của trọn giải đấu thông qua các kênh truyền thông, bao gồm trang web chính thức của AFF Suzuki Cup, trang Facebook (https://www.facebook.com/affsuzukicup), và kênh Youtube (https://www.youtube.com/user/AFFSuzukiCup). Đây là nơi những tín đồ túc cầu giáo sẽ truy cập nhanh chóng, cập nhật những tin tức, điểm số, video tổng hợp và điểm tin nổi bật nhất. Ở những kênh thông tin này, người hâm mộ còn có thể tương tác và chia sẻ ý kiến, sự ủng hộ cũng như những cảm xúc của mình khi xem trận đấu lên mạng xã hội Twitter.

Điều thú vị nhất, thông qua những kênh này, AkzoNobel đem đến cho người hâm mộ thông tin về những chương trình chiêu thị, tranh tài và các ứng dụng tương tác mới nhất bao gồm At-ground Applause (Tiếng vỗ tay từ sân vận động), Video Ringtones (Nhạc chuông điện thoại dạng video), và Fantasy Football (Bóng đá ảo). Những khán giả may mắn chiến thắng các cuộc tranh tài từ Facebook sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm VIP tuyệt vời khi xem trận bán kết và chung kết. Giải thưởng bao gồm chi phí trọn gói cho đi lại, ăn ở và thậm chí cả vẽ mặt cổ động. Đừng bỏ lỡ cơ hội cực kỳ tuyệt vời này. Hãy đăng kí và tham gia ngay! Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2014 chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong chờ nhất trong hai tháng tới. Để hòa mình vào không khí tranh tài sôi nổi của những trận cầu đỉnh cao và giành cơ hội xem trận bán kết và chung kết đúng chuẩn, hãy tham gia cùng AkzoNobel và hàng triệu người hâm mộ trên toàn quốc!

Tiến lên Việt Nam! 

Thông tin về AkzoNobel

AkzoNobel là công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất chuyên dụng. Công ty hiện đang cung cấp cho các tập đoàn công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. 

Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel luôn được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững.. Hoạt động tại hơn 80 quốc gia, hơn 50.000 nhân viên của công ty trên toàn thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang thay đổi nhanh chóng. 

Hồng Ân 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo