Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Khai trương trung tâm trưng bày Kohler thứ 7 tại Việt Nam

Khai trương trung tâm trưng bày Kohler thứ 7 tại Việt Nam

Viết email In

Ngày 31/5, Kohler - Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp - đã khai trương trung tâm trưng bày Kohler tại 270 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đây là trung tâm thứ 7 của Kohler tại Việt Nam. Trung tâm này được quản lý bởi nhà phân phối ủy quyền Rita Võ. 

Phòng trưng bày Kohler có diện tích hơn 400m2, trưng bày hơn 1.000 sản phẩm phòng tắm và nhà bếp với thiết kế tinh tế cùng công nghệ sáng tạo. 

Nhân dịp này, Kohler đã ra mắt sản phẩm bề mặt mạ vàng hồng (Rosa Gold) cho các bộ sưu tập vòi nước. Đây là bề mặt và vật liệu được ưa chuộng trong chế tác trang sức cao cấp.

Phát biểu với các nhà báo, ông David Kohler - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty Kohler, bày tỏ sự ngạc nhiên về sự thay đổi của Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố năng động nhất Việt Nam.

Ông cho rằng sự kiện mở thêm trung tâm mới này đánh dấu một chặng đường dài phát triển của thương hiệu Kohler tại Việt Nam và đây cũng là lời cam kết của công ty về việc mở rộng đầu tư và kinh doanh tại thị trường tiềm năng này.

Kohler cũng cam kết luôn giữ vị trí tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm vượt trội cả về kiểu dáng và chất liệu, với công nghệ đỉnh cao./. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo