Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Zencelo A: Sự lựa chọn mới cho ngôi nhà mơ ước

Zencelo A: Sự lựa chọn mới cho ngôi nhà mơ ước

Viết email In

Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam một dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm đẳng cấp mới với tên gọi Zencelo A, giúp hoàn thiện cho không gian ngôi nhà với một dáng vẻ lộng lẫy và sang trọng hơn.

Cùng với sự thay đổi và vận động không ngừng của môi trường sống và phong cách sống, khi mà yếu tố phẳng, mỏng với đường nét tối giản luôn được chú trọng và ưa chuộng hàng đầu trong mọi thiết kế như tivi, thiết bị di động…v.v… thì thiết bị công tắc, ổ cắm cũng không phải ngoại lệ. Nổi bật với thiết kế phẳng và phong cách hiện đại, Zencelo A không chỉ đơn thuần là một dòng sản phẩm thể hiện đẳng cấp vượt trội khi mà sự sang trọng vượt lên trên những giới hạn về giá cả và được thay thế bằng sự sáng tạo nhằm mang lại kiểu dáng thiết kế và thiết kế kỹ thuật nổi trội của sản phẩm đó.

Zencelo A sở hữu một cơ chế hoạt động mới ấn tượng (gọi là iso-motion-press), cho phép người dùng thao tác nhấn on hoặc off nhẹ nhàng tại cùng một vị trí, người sử dụng sẽ không để lại nhiều dấu vân tay trên bề mặt thiết bị công tắc, giúp luôn duy trì được sự mới mẻ và thanh lịch cho thiết bị nói chung cũng như tổng thể nội thất trong ngôi nhà. Đặc biệt, với 2 màu sắc trắng và đồng được giới thiệu ra thị trường vào thời điểm này, Zencelo A luôn biết cách đem lại sự hoàn mỹ cho thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Bên cạnh đó, cùng với điểm nhấn là hiển thị đèn LED trên công tắc Zencelo A có thể giúp người sử dụng xác định chính xác vị trí công tắc trong bóng đêm, tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng.

Một tính năng nổi trội khác của dòng sản phẩm Zencelo A cao cấp này chính là kết cấu sản phẩm theo dạng mô đun: từng thiết bị công tắc, ổ cắm có thể được tùy thích lắp đặt lên trên bề mặt kim loại chống gỉ, giúp kết cấu sản phẩm trở nên bền vững hơn, nhất là khi sử dụng thiết bị trong một khoàng thời gian lâu dài. Với kết cấu mô đun, người sử dụng đều có thể lựa chọn và thay đổi các loại thiết bị công tắc, sản phẩm bất cứ thời điểm nào một cách thuận tiện dễ dàng, dù trước hoặc sau khi lắp đặt để phù hợp với mục đích sử dụng.
 
Chất liệu làm nên sản phẩm cũng là một yếu tố rất quan trọng khác, đặc biệt với những dòng sản phẩm đòi hỏi mức độ an toàn và thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Zencelo A được sản xuất từ Polycarbonate cao cấp, tăng cường khả năng chịu nhiệt, mức độ chống ăn mòn và va đập. Hãy tưởng tượng người sử dụng sẽ cảm thấy khó chịu như thế nào nếu các thiết bị công tắc ổ cắm bị  ngả màu hay ố vàng (đối với màu trắng) sau một khoảng thời gian? Chất liệu Polycarbonate chính là chìa khóa giải đáp cho nhu cầu thẩm mỹ và an toàn đó.

Không chỉ tập trung vào thiết kế hay tính năng, vấn đề an toàn được đặc biệt chú trọng. Cụ thể là mỗi thiết bị ổ cắm đều có màng che vừa giúp chống bụi, vừa bảo vệ an toàn điện trong ngôi nhà, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ. Với khả năng bật tắt 80.000 lần của công tắc và 15.000 lần sử dụng của ổ cắm, người dùng sẽ không cần phải thay đổi thiết bị trong cả một thập kỷ, giúp tránh được những rủi ro về điện khi cần phải thay thế nhiều lần.

Sự xuất hiện của Zencelo A đã giúp hoàn thiện dãy sản phẩm ổ cắm, công tắc của Schneider Electric tại Việt Nam, tạo nên một danh mục sản phẩm đa dạng, và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình dân dụng và công trình thương mại. Để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 585858 (Miễn cước) hoặc email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  

Thông tin về Schneider Electric:

Là chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng hoạt động tại hơn 100 quốc gia, tập đoàn Schneider Electric cung cấp các giải pháp tích hợp trên nhiều lĩnh vực như Năng lượng và Cơ sở Hạ tầng; Các ngành Công nghiệp và Sản xuất Máy móc; Cao ốc Thương mại và Văn phòng; Trung tâm Dữ liệu và Mạng; cũng như có mặt rộng rãi trong các ứng dụng dân dụng. Với phương châm đem đến các sản phẩm và giải pháp năng lượng an toàn, tin cậy, hiệu quả và  xanh, tập đoàn Schneider Electric với trên 150.000 nhân viên, đã đạt doanh thu 24 tỷ Euro trong năm 2013. Tập đoàn Schneider Electric cam kết luôn đồng hành cùng các cá nhân và tổ chức nhằm giúp họ “Sử dụng năng lượng hiệu quả nhất”.

www.schneider-electric.com.vn
www.facebook.com/SchneiderElectricVN


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo