Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Chuông cửa có hình: Giải pháp an ninh hiệu quả cho mọi gia đình

Chuông cửa có hình: Giải pháp an ninh hiệu quả cho mọi gia đình

Viết email In

Trong những năm trở lại đây, những rủi ro an ninh trong xã hội hiện đại ngày càng tăng đặc biệt ở các khu đô thị lớn khiến người dân chú ý nhiều hơn đến việc đảm bảo an ninh an toàn cho toàn bộ các thành viên trong gia đình, bên cạnh việc nâng cao chất lượng cuộc sống.  

Tiềm ẩn nguy cơ về an toàn, an ninh

Tại các đô thị lớn, người già và trẻ nhỏ trở thành đối tượng dễ bị thương tổn trước các nguy cơ về an toàn, an ninh trật tự với mức độ tinh vi và phức tạp ngày một tăng. Để giảm thiểu những rủi ro tiềm ẩn này, một trong các biện pháp hữu hiệu là hạn chế các thành viên trong gia đình tiếp xúc với người lạ. Tuy nhiên, hệ thống chuông cửa truyền thống mới chỉ dừng lại ở chức năng thông báo “nhà có khách” mà không thể giúp gia chủ kiểm soát ai là người đến trước khi mở cửa cho khách. 

Bên cạnh đó vẫn còn nhiều gia đình chưa ý thức được tầm quan trọng thực sự của một hệ thống an ninh đảm bảo hạn chế và kiểm soát người lạ ra, vào căn nhà của mình. Điều này vô tình đã tạo nên lỗ hổng lớn cho các đối tượng có ý đồ xấu lợi dụng. 


Chuông cửa có hình là giải pháp an ninh ưu việt, thuận tiện sử dụng cho các thành viên gia đình 

Chuông cửa có hình – người gác cửa hiệu quả

Hiện nay các nước phát triển đã việc ứng dụng rộng rãi giải pháp chuông cửa có hình để hạn chế nguy cơ ngôi nhà bị đối tượng xấu đột nhập. Tại Việt Nam, việc ứng dụng giải pháp này ngày càng phổ biến trong những năm trở lại đây. Trong đó, chuông cửa có hình Panasonic là thương hiệu được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. 

Đây là hệ thống tích hợp giữa camera an ninh quan sát, chuông cửa và hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà. Được mệnh danh là người gác cửa điện tử, chuông cửa có hình Panasonic có khả năng loại bỏ các rủi ro tiềm ẩn của hệ thống chuông cửa thông thường nhờ có chức năng kiểm soát vào ra và bộ phận lưu trữ dữ liệu. Theo các chuyên gia đánh giá, đây là một giải pháp ưu việt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một giải pháp an ninh an toàn, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều loại diện tích nhà ở khác nhau.


Khách tham quan trải nghiệm giải pháp Chuông cửa có hình của Panasonic tại Panasonic Risupia Việt Nam

Các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng nhận diện, trao đổi, kiểm soát an ninh và mở cửa tự động cho khách thông qua các màn hình mở rộng. Đặc biệt hệ thống còn có tính năng kết nối với các tay con không dây hay điện thoại di động, rất phù hợp với kiến trúc nhà ở Việt Nam nhờ việc cho phép giao tiếp và xác nhận khách tại nhiều vị trí, tầng khác nhau mà không cần phải di chuyển lên xuống giữa các tầng nhà.

Không chỉ vậy, hệ thống chuông cửa có hình Panasonic còn có thể bố trí linh hoạt, dễ dàng trong lắp đặt và vận hành giúp các thành viên trong gia đình, kể cả những đối tượng gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp và đi lại như người già, người khiếm thính, người khuyết tật, v.v. có thể kiểm soát căn nhà từ xa.


Mô hình “Giải pháp tổng thể” của Panasonic

Với những tính năng ưu việt như vậy, hệ thống “Chuông cửa có hình” của Panasonic đã đạt con số doanh thu ấn tượng. Tại một thị trường được coi là khắt khe như Nhật Bản, số lượng màn hình bán ra trung bình mỗi năm của hệ thống này đạt gần 260.000 chiếc, vượt xa con số 118.000 căn hộ được xây mới mỗi năm. “Chuông cửa có hình” cũng được thị trường Việt Nam đón nhận hết sức tích cực. 

Chuông cửa có hình nằm trong mô hình “Giải pháp tổng thể” được Panasonic chính thức trưng bày tại Trung tâm công nghệ cao Panasonic Risupia từ tháng 8/2017. Mô hình gồm hệ thống an ninh kiểm soát vào ra, điều hòa thương mại, chuỗi cung ứng lạnh, giải pháp phát triển nhà ở và đô thị, giải pháp chiếu sáng.... Mô hình “Giải pháp tổng thể” đánh dấu sự xuất hiện của một hình ảnh hoàn toàn mới về nhà sản xuất điện tử tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản này. Panasonic chính thức trở thành nhà cung cấp tiên phong các giải pháp tổng thể về nhà ở, đô thị và thương mại dựa trên nền tảng của hơn 50 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong việc xây dựng không gian sống tiện nghi, an toàn và hiệu quả năng lượng cho người dân trên khắp thế giới. 

Huyền Trang 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo