Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Philips khai trương Trung tâm Ứng dụng chiếu sáng đầu tiên tại Việt Nam

Philips khai trương Trung tâm Ứng dụng chiếu sáng đầu tiên tại Việt Nam

Viết email In

Công ty TNHH Philips Việt Nam vừa đưa vào hoạt động Trung tâm Ứng dụng chiếu sáng Philips đầu tiên tại Việt Nam tại số 110A Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TP.HCM. Tại đây nhà sản xuất sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới với hoạt động ứng dụng chiếu sáng, sống động, phong phú hiện đại với các ứng dụng chiếu sáng thẩm mỹ trong nhà, mặt tiền tòa nhà, công trình kiến trúc, văn hóa, thể thao, giải trí… với các giải pháp công nghệ LED đột phá như: ColorReach, ColorGraze, ColorBlaze, ColorBlast, ColorBurst, iColor Cove, Vayaflood, Bollard, Linear.

Ông Alex Ngian - Tổng giám đốc ngành chiếu sáng của Philips Việt Nam, nhấn mạnh: “Với mô hình trưng bày kết hợp trình diễn lần đầu tiên tại Việt Nam, Trung tâm sẽ tạo nên một điểm nhấn hấp dẫn đối với người tiêu dùng và giới chuyên môn, đồng thời những ứng dụng này sẽ là giải pháp, xu hướng chiếu sáng mới để cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, mô hình này sẽ tiếp tục nhân rộng trên nhiều địa phương”.

Philips Việt Nam thành lập năm 2002, chuyên sản xuất bóng đèn huỳnh quang T8, đèn compact tiết kiệm điện và cung cấp các giải pháp chiếu sáng hiệu quả năng lượng cho các ứng dụng chuyên nghiệp như văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng, đường phố, cầu cảng… đồng thời Philips cũng là nhà sản xuất, phát triển và kinh doanh sản phẩm chiếu sáng hàng đầu với các giải pháp hiệu quả năng lượng và thân thiện với môi trường. Bởi vậy, việc đưa vào hoạt động Trung tâm đã đánh dấu một bước phát triển mới của ngành chiếu sáng Philips tại Việt Nam.

Phương Mai

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo