Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Những mẫu rèm làm mới ngôi nhà thân yêu

Những mẫu rèm làm mới ngôi nhà thân yêu

Viết email In

Làm mới ngôi nhà thân yêu thật dễ dàng và đầy hứng khởi chỉ bằng việc thay một bộ rèm mới. Xin giới thiệu những mẫu rèm tuyệt đẹp đem lại những trải nghiệm mới mẻ nhưng cũng rất thân quen cho tất cả thành viên trong gia đình của bạn.  

Bắt đầu từ rèm hoa, điểm nhấn cho những ô của sổ lãng mạn đầy chất thơ, nhưng cũng rất cá tính. Xu hướng decor theo phong cách tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì lý do này,các nhà sản xuất liên tục ra những mẫu vải in hoa cực kỳ tinh tế từ kiểu dáng đến màu sắc. Và đây là một trời đầy hoa cỏ đảm bảo làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khắt khe nhất. 



Nếu bạn là tín đồ của rèm một màu và bạn muốn có một bộ rèm thật ưng ý thì hãy lưu tâm đến một số gợi ý sau nhé. 

Thứ nhất, quan tâm tới tông màu, ví dụ cùng là màu ghi xám nhưng tông độ đậm hay nhạt cũng rất ảnh hưởng tới nét đẹp tổng thể khi lên một bộ rèm. Bởi vậy, cần phối hợp màu sắc hài hòa với nội thất của căn phòng, màu tường cũng như màu sàn nhà. 

Thứ hai, chọn chất liệu, quan tâm đến vải rèm đó có sợi bắt sáng, vải bóng hay vải thô, độ dày của vải, chất liệu mềm rủ, căn cứ vào những chỉ số này sẽ giúp ích cho việc tạo nên bộ rèm cá tính và cũng rất "nữ tính". 

Thứ ba, đối với rèm một màu nên chọn may kiểu ray sóng sẽ đạt được tính thẩm mỹ cao nhất so với các kiểu may rèm khác. 

Chúng ta đang trong mùa hè đầy sôi động nhưng cũng rất nắng và nóng. Vậy nếu nhà bạn tràn ngập ánh nắng vào mỗi buổi sáng thì lưu ý hãy chọn những chất liệu vải rèm có độ cản sáng tốt, không bị phai màu theo thời gian, màu sắc đạt tiêu chuẩn trị liệu, sẽ giúp bạn một không gian dịu mát ngay khi cái nóng mùa hè tới vừa chớm tới. 



Một bộ rèm tiêu đạt tiêu chuẩn sẽ bao gồm rèm chính, rèm voan, hệ thống treo rèm và dây tạo dáng. 

Sự kết hợp đồng bộ của những yếu tố này có vai trò rất quan trọng tạo nên nét duyên dáng, lịch lãm và sang trọng cho ngôi nhà. 

Căn nhà thân yêu là không gian đoàn tụ sum vầy của cả gia đình,và cũng là không gian riêng cho từng cá nhân. Bởi vậy, việc chọn rèm cho phòng khách, phòng ngủ còn cần phù hợp với phong cách và lứa tuổi của từng chủ nhân. 

Hãy chọn những tông màu nhẹ nhàng, hoa văn đơn giản và kiểu hệ thống xếp li hoặc ray sóng để có bộ sưu tập rèm trong mùa hè năm 2014. 


Màu xanh cho một không gian dịu mát 


Hay tông màu trắng và màu kem giúp hạ nhiệt ngay cái nắng mùa hè 

Mai Cung -Pasaya Vietnam 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo