Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất AkzoNobel giới thiệu Dulux Ambiance - dòng sơn nội thất siêu cao cấp và sơn hiệu ứng đặc biệt

AkzoNobel giới thiệu Dulux Ambiance - dòng sơn nội thất siêu cao cấp và sơn hiệu ứng đặc biệt

Viết email In

Công ty AkzoNobel vừa cho ra đời dòng sơn trang trí nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM mới, bao gồm sơn nội thất Dulux AmbianceTM 5 IN 1 và sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance Special Effects tạo hoa văn trên tường. Dulux AmbianceTM 5 IN 1 và Special Effects là kết quả sáng tạo của các nhà thiết kế và nhóm chuyên gia toàn cầu về màu sắc. Theo giới thiệu, với công thức đột phá, đây là những giải pháp trang trí tường nhà hiệu quả, cho phép chủ nhà hiện thực hoá cảm hứng cá nhân của mình vào không gian sống.  

 

Ngày nay, những gia chủ với cảm quan thẩm mỹ tốt luôn mong muốn thổi hồn cá tính, nét độc đáo và sáng tạo của mình vào từng góc thiết kế của ngôi nhà. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi tạo nên sơn nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM 5 IN 1 và sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux AmbianceTM nhằm tạo cảm hứng cho những chủ nhà đang tìm kiếm ý tưởng “làm mới” không gian sống – nơi họ thực sự được thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình”, ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam, Nam Á và Trung Đông phát biểu. 

Dulux AmbianceTM bao gồm 2 dòng sản phẩm:
• Sơn phủ nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM 5 IN 1 với bề mặt đẹp láng mịn và những gam màu sắc nét & độc đáo. 
• Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux AmbianceTM Special Effects là sự chọn lọc từ những hoa văn và vân đẹp mắt tạo nên dáng vẻ đặc trưng và độc đáo cho bức tường như Linen (vải lanh mộc mạc), Marble (đá cẩm thạch), Metallic (Ánh kim), Velvet (lớp vải nhung mịn). 

Thổi hồn cá tính trong trang trí nội thất đã là xu hướng thịnh hành tại Việt Nam những năm gần đây. Có thể nhìn thấy xu hướng trang trí này đang xuất hiện ngày càng nhiều ở những nơi như quán café, quán bar, nhà hàng…Và bây giờ, với sơn nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM 5 IN 1 và sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux AmbianceTM mới, chúng tôi hy vọng có thể giúp cho khách hàng thực hiện điều này ngay trong chính ngôi nhà của mình. Đây cũng chính là một cách để người dùng thể hiện được cái tôi và cá tính độc đáo của mình, bên cạnh thời trang và phong cách sống. Chúng tôi tin rằng dòng sơn siêu cao cấp này có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất”, ông David Teng, Tổng Giám Đốc công ty sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ. 

Được thiết kế riêng dành cho Dulux AmbianceTM, chương trình Nhà thầu đạt chuẩn thi công Dulux AmbianceTM cung cấp danh sách các nhà thầu đạt chuẩn, đảm bảo những kỹ thuật thi công tốt nhất tại Việt Nam mà các khách hàng có thể tìm đến. 

Cũng tại sự kiện ra mắt sản phẩm, Dulux đã cũng công bố cuộc thi thiết kế nội thất “Sắc màu Dulux Ambiance”. Cuộc thi nhằm khuyến khích và tạo cơ hội cho kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và sinh viên chuyên ngành kiến trúc sáng tạo những ý tưởng thiết kế độc đáo với sơn nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM 5 IN 1 và sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance. Những ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được Dulux tài trợ để thực hiện. 

Để biết thêm thông tin về sơn nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM 5 IN 1 và sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance, khách hàng có thể truy cập trang web www.dulux.vn hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 555 561. Để trải nghiệm sơn nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM 5 IN 1, có thể đến cửa hàng sơn Dulux gần nhất. Có thể tra cứu danh sách các cửa hàng sơn Dulux tại trang web www.dulux.vn. 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # Trần Thị Tường Loan 14/03/2016 15:04
mình đang làm nhà, nhờ bạn tư vấn thêm cho mình sờn hiệu ừng là gì, mong sớm nhận được tin của bạn.
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo