Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất 3 chữ "A" quan trọng cho không gian sống

3 chữ "A" quan trọng cho không gian sống

Viết email In

Hiểu rõ nhu cầu của bản thân và các thành viên trong gia đình là yếu tố tiên quyết để bố trí nội thất cho một căn nhà ấm cúng và tiện nghi. Trước khi theo đuổi những xu hướng “hot” của năm, hãy chắc rằng bạn đã hình dung đầy đủ về một không gian sống đích thực cho gia đình. Có bộ ba bí quyết bắt đầu bằng chữ A sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý khi bài trí trong gia đình mình đó là: An toàn - An tâm - An nhàn.

Chữ A đầu tiên: Bạn có cảm thấy “An Toàn”?

Nhà ở là không gian bảo vệ bạn và những thành viên khác trong gia đình. Khi mà “ô nhiễm môi trường” đang trở thành từ khoá đáng quan tâm nhất hiện nay, việc kiến tạo một không gian sống trong lành, an toàn cho sức khoẻ ngày càng được chú trọng. Hãy bắt đầu với việc lựa chọn vật liệu nội thất: ngoài tiêu chí mỹ thuật hãy cân nhắc thêm cả những tính năng bảo vệ sức khoẻ và tương thích với môi trường và sinh hoạt.


Bắt nhịp xu hướng thiết kế hướng tới sự hoà hợp với thiên nhiên, các bộ sưu tập đá của VICOSTONE tái hiện từng khoảnh khắc sống động của nước và ánh sáng

Nếu bạn đang sống ở một thành phố có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, độ ẩm trong không khí cao thì việc sử dụng các vật liệu “mộc” như gỗ, gạch, đá tự nhiên cần đi kèm giải pháp chống mốc và ngừa vi khuẩn. Nếu bạn yêu thích sự tiện nghi “không cần cố gắng” và sự an toàn cho sức khỏe, xu hướng đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới là dành cho bạn. Không chỉ sở hữu nhiều thiết kế ấn tượng, mô phỏng vân đá tự nhiên gần như hoàn hảo, bề mặt của đá VICOSTONE còn là bức vách kiên cố ngăn không cho nấm mốc, vi khuẩn tích tụ và sinh sôi. Ứng dụng của đá VICOSTONE cũng hết sức đa dạng trong không gian nhà bạn: đó có thể là bàn bếp, bàn ăn, nhà tắm hay bàn trà trong phòng khách..., nơi gia đình bạn cần được bảo vệ tăng cường trước sự tấn công của vi khuẩn.


Không chỉ an toàn nhờ tính năng “ngừa vì khuẩn, chống bám bẩn”, đá VICOSTONE mẫu Arabescato lấycảm hứng từ đá Calacatta tự nhiên - “nữ hoàng” cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý, “thổi hồn” tinh tế và sang trọng vào trong gian bếp


Nhờ “sức đề kháng” vượt trội của đá VICOSTONE, bàn bếp hoàn toàn có thể được sử dụng làm bàn ăn, tạo kết nối giữa các thành viên trong nhà

Chữ A thứ hai: Điều gì khiến bạn chưa “An Tâm”?

Vẻ đẹp của không gian sống không nằm ở sự hào nhoáng lúc ban đầu mà là trong vẻ đẹp bền theo năm tháng, gắn bó cùng những ký ức tình thân. Cùng nhau xây tổ ấm là một lời cam kết lâu dài, vẻ đẹp của nội thất trong nhà cũng cần sự bền vững. Đá VICOSTONE cùng những tính năng vượt trội như bền chắc, chống thấm, chống xước đang là vật liệu được nhiều kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng đề nghị cũng vì lý do này.


Đá VICOSTONE chứa khoảng 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên

Nói về độ bền, đá VICOSTONE khó bị trầy xước, khó vỡ khi bị và đập với độ cứng 7/10 so với độ cứng của kim cương nên tính ứng dụng rất linh hoạt, có thể dùng cho ứng dụng bề mặt nội thất trong ngôi nhà của bạn. Khả năng chống xước, chống thấm và dễ dàng lau dọn giúp cho bề mặt không bị bám ố, luôn như mới với thời gian giúp bạn luôn an tâm, không phải lo lắng quá nhiều về những chi phí đánh bóng và bảo trì.


Kết cấu bền chắc cùng thiết kế tinh tế và đa dạng của mặt đá VICOSTONE mang lại sự hài hoà trong không gian tích hợp của căn hộ hiện đại


Với chế độ bảo hành 15 năm từ VICOSTONE, bạn có thể an tâm về chất lượng cuộc sống của gia đình mình

Chữ A thứ 3: Làm sao để luôn “An Nhàn” trong không gian riêng của mình?

Những ngôi nhà thông minh nhiều tiện ích là ước mơ của nhiều gia đình khi mà đời sống ngày một trở nên áp lực và bận rộn. Công nghệ đã góp phần giải phóng con người khỏi những nỗi lo lắng mang tên “dọn dẹp”. Một sản phẩm được tạo bởi công nghệ cao như đá VICOSTONE cũng luôn hướng đến những tiện ích “an nhàn” như vậy cho người tiêu dùng. Mặt bàn bếp VICOSTONE cho phép những người nội trợ luôn bận rộn vẫn được thoả sức sáng tạo mà không cần bận tâm quá nhiều về lau dọn sau khi nấu nướng hay khu phòng tắm luôn sạch sẽ với bề mặt đá ngừa vi khuẩn, chống thấm, chống xước tự nhiên.

Kiến trúc với mặt đá VICOSTONE không chỉ mang đến những không gian đẹp cho chủ nhân, cam kết của bộ ba bí quyết An toàn - An tâm - An nhàn chắc chắn sẽ luôn cùng bạn tạo nên cuộc sống ấm cúng luôn tinh tươm và bền vững theo năm tháng.


Nhờ bề mặt chắc, mịn, không có lỗ rỗng nên các vết bẩn cứng đầu khó bám vào mặt đá VICOSTONE. Căn phòng dễ dàng trở lại vẻ mượt mà, tinh sạch chỉ bằng việc sử dụng các chất tẩy rửa thông thường.

VICOSTONE (thuộc Tập đoàn Phenikaa) là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Sản phẩm VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor tạo điểm nhắn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline: 18006766

Lê Sương


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo