Chọn đèn trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng

Thứ ba, 05 Tháng 4 2016 16:33 tcxd.vn
In

Với xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại như ngày nay, đèn không đơn thuần chỉ là một vật dụng chiếu sáng mà còn được biết đến với vai trò như một thứ trang sức, giúp tôn lên giá trị kiến trúc và thẩm mỹ cho ngôi nhà, đặc biệt là ở phòng khách. 

Hãy học hỏi những cách sử dụng đèn trang trí cho phòng khách của các gia chủ dưới đây để thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ của mình thêm xinh nhé!  

Như bạn thấy đấy! Phòng khách này có diện tích khá rộng và với sự xuất hiện của kệ sách do đó gia chủ đã rất thông minh khi lựa chọn một chiếc đèn có kiểu dáng công nghiệp, vừa có thể tận dụng công năng chiếu sáng cho khu vực ghế sofa, ừa có thể đảm bảo ánh sáng cho gia chủ và các thành viên đọc sách khi cần. 

Nếu đèn Led âm trần được biết đến với sức mạnh trang trí cho những thiết kế nhà với trần thấp, diện tích chật hẹp để vừa đảm bảo ánh sáng, vừa đảm bảo thẩm mỹ trang trí, thì kiểu đèn chùm lại mang thế mạnh tạo điểm nhấn lạ mắt cho những phòng khách cao, rộng. 

Còn đây là ví dụ về một phòng khách với thiên hướng đeo đuổi sự thanh lịch, gia chủ đã tỏ rõ sự chu đáo, cẩn thận và óc thẩm mỹ của mình khi sử dụng hệ thống chiếu sáng giọt nước thể hiện qua những dây đèn sợi đốt treo trên cao. Đèn có kiểu dáng và màu sắc rất “ăn rơ” với các món nội thất trong phòng và các bức tường, mang lại một thế giới lung linh và không kém phần đẳng cấp.

Nếu không muốn sở hữu một không gian lung linh và với bạn, đó là sự rườm rà không cần thiết, phô trương, mà ngược lại, bạn muốn tạo nên một không gian đơn giản gần gũi và thân thiện nhưng vẫn tôn lên nét đẹp kiến trúc căn phòng thì hãy tham khảo cách làm của gia chủ trong bức tranh này! 

Tạo sự kết hợp với chút tương phản nổi bật trên tone vàng đồng và được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mẫu đèn này tạo sức hút cho bất kỳ ai khi bước chân vào phòng khách nơi đây.

Hy vọng với những ví dụ sinh động này, bạn sẽ kiếm tìm được ý tưởng phù hợp với sở thích bản thân cũng như đặc điểm thiết kế của phòng khách. Chúc bạn thành công nhé! 

Đào Thơ 
(tcxd.vn)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: