Thang máy gia đình Cibes đến Việt Nam

Thứ bảy, 13 Tháng 6 2015 12:04 Ashui.com
In

Phỏng vấn ông Michael Hagen - tập đoàn thang máy Cibes, Thụy Điển.  

Xin chào Michael Hagen! Là người Thụy Điển, lại hoạt động trong ngành kiến trúc vốn là một niềm tự hào lớn của đất nước Thụy Điển, ông nghĩ như thế nào về việc mang sản phẩm của mình đến thị trường Việt Nam? 

Michael Hagen: - Xin chào, tôi là Micke, Giám đốc bán hàng Tập đoàn thang máy Cibes khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Giống như bạn nói, chúng tôi tự hào về những thành tựu trên nhiều mặt của đất nước, và bản thân chúng tôi cũng góp phần vào đó thông qua các sản phẩm công nghệ chất lượng và hiệu quả. Việc chia sẻ các thành tựu này đến tay nhiều người dùng, nhiều tổ chức không chỉ phù hợp với mục tiêu kinh doanh, mà còn là một sự chia sẻ tôi cho là thiết thực để nâng cao giá trị cuộc sống. Điều này đặc biệt phù hợp với các thị trường đang phát triển như Trung Đông, Đông Á và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. 

Sản phẩm của Tập đoàn thang máy Cibes hướng đến đối tượng khách hàng nào? 

- Thang máy Cibes đặt trọng tâm phát triển dòng thang máy gia đình cũng như các phức hợp xây dựng biệt thự cao cấp có quy mô vừa và nhỏ, dùng vào các mục đích nghỉ dưỡng, du lịch, hoặc các mục đích cá nhân khác, thông qua giải pháp Thang máy trục vít, Giếng thang tự đỡ, Thang không phòng máy hay Hạn chế chiều cao đỉnh giếng. Thang máy của chúng tôi có thể dễ dàng lắp đặt cả bên trong lẫn bên ngoài công trình.

Ưu điểm lớn nhất, theo lối thiết kế đặt nặng tính chức năng đặc trưng vùng Scandinavi và cụ thể là trường phái xây dững chức năng Thụy Điển, là sự dễ dàng hòa hợp với phối cảnh xung quanh, gọn gàng và ít chiếm không gian đặc biệt trong các môi trường hạn chế, cũng như trong các tòa nhà xây mới hay nhà cải tạo. Hơn nữa, sản phẩm thang máy Cibes theo thiết kế module bảo đảm hoạt động êm ái trong vận hành, cùng với vách kính thanh lịch, tạo không gian thoáng khí trong công trình.

Nắm bắt nhu cầu mở rộng của phân khúc cao cấp, nơi nhu cầu thiết kế lẫn thẩm mỹ thiết kế luôn có một tầm quan trọng không chỉ cho nhà đầu tư mà còn với khách hàng, chúng tôi rất tin tưởng về sự đón nhận của thị trường, là lý do lớn nhất chúng tôi tham gia vào thị trường Việt Nam. 


Thang máy Cibes – Thang máy sang trọng sử dụng bên trong villa. 

 

Độ an toàn các sản phẩm của Cibes có gì vượt trội so với dòng thang máy truyền thống?

Thang máy Cibes có các tính năng an toàn tiêu biểu: dừng khẩn cấp, báo động, đưa lồng thang về tầng thấp hơn/gần nhất trong tình huống khẩn cấp, đèn chiếu sáng khẩn cấp, điện thoại, viền an toàn cho lồng thang, hệ thống khóa khẩn cấp. 

Thang máy trục vịt của Cibes có ưu điểm là yêu cầu chiều cao đỉnh giếng thấp, chỉ cần 2200mm để lắp đặt đồng thời tích hợp dễ dàng trong các không gian chật hẹp. Ngoài ra, thang Cibes có trang bị thêm thiết bị mở cửa tự động, bên trong lắp đặt hệ thống điều khiển đơn giản, trang nhã. Về cơ chế truyền động, sử dụng vít xoắn tạo chuyển động lên xuống là công nghệ chuyển động an toàn nhất so với các công nghệ thang máy khác. Thang máy gia đình Cibes là thành quả cải tiến của 70 năm nghiên cứu và phát triển, được công nhận rộng khắp thế giới bởi sự an toàn và đơn giản trong sử dụng.


Văn phòng Cibes tại Trung Quốc
(ảnh do Cibes cung cấp) 


Thang máy Cibes A5000 sử dụng bên trong công trình bảo tàng Louvre Abu Dhabi
(Ảnh: archdaily) 

TẬP ĐOÀN THANG MÁY GIA ĐÌNH CIBES

Nhu cầu sử dụng của mọi người ở các không gian công cộng cũng như tại nhà riêng, vì vậy giải pháp thang máy trục vít độc đáo của Cibes với hệ thống an toàn mạnh mẽ và cực kỳ đơn giản đã có doanh số phát triển với tốc độ khổng lồ trong các thập kỷ qua.

Với dòng sản phẩm mới thành công này, Cibes bắt đầu xuất khẩu sản phẩm thang máy của mình lần đầu tiên vào năm 1989, đầu tiên tới các nước trong vùng Scandinavi, sau đó vào năm 1996 là tới toàn bộ Cộng đồng Châu Âu với sản phẩm thang máy quan sát rất thành công model Cibes A5000.

Vào năm 1999, Thang máy Cibes là một trong 24 nước Châu Âu thành lập Hiệp hội Thang máy Quan sát và Thang máy cho Người Tàn tật Châu Âu (EPSA). Từ năm 2000, sự phát triển của Tập đoàn Thang máy Cibes chủ yếu ở các thị trường mới tại Châu Phi, Trung Đông, Cộng đồng các Quốc gia Độc lập và Châu Á. Tập đoàn Thang máy Cibes đã sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và lắp đặt trên 50.000 thang máy trục vít trên toàn thế giới với hàng triệu người sử dụng và là công ty thang máy trục vít lớn nhất thế giới với thị phần >50%. 

Trong năm 2014, với mục tiêu cung cấp dịch vụ tại chỗ cải tiến, Cibes đã mở thêm các chi nhánh mới tại Na Uy và Trung Quốc. 

Bạn sẽ nhận được những tư vấn miễn phí khi trao đổi thông tin nhu cầu lắp đặt thang máy với chúng tôi. 

Cibes Lift AB
Utmarksvägen 13
802 91, Gävle, Thụy Điển
www.cibeslift.com
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

VPĐD bán hàng và dịch vụ kỹ thuật tại Việt Nam:
P303 Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Free hotline 24/7: 1800 1754
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Bên trong nhà xưởng Tập đoàn Cibes 

N.B (thực hiện) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: