Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật CFTD công bố mở bán dự án Tòa tháp Ngôi sao (Star Tower)

CFTD công bố mở bán dự án Tòa tháp Ngôi sao (Star Tower)

Viết email In

Ngày 7/10, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ (CFTD) – đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền công bố chính thức mở bán dự án tổ hợp văn phòng và chung cư cao cấp Tòa tháp Ngôi sao (Star Tower).

Công trình tổ hợp văn phòng và căn hộ Tòa tháp Ngôi sao (Star Tower) do Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD-VLA làm chủ đầu tư có tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng với tổng diện tích 3.465 m2, diện tích xây dựng là 1.710 m2, tổng diện tích sàn là 41.200 m2. Dự án được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Phát triển Công nghệ (CFTD).

Star Tower tọa lạc ở khu vực sôi động nhất phía Tây thành phố Hà Nội - khu đô thị mới Cầu Giấy mang chức năng là trung tâm kinh tế - hành chính mới của thủ đô với hệ thống giao thông thuận tiện và không gian lý tưởng, với vị trí bên cạnh công viên Yên Hòa, các trục đường chính như Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Mễ Trì… cùng hàng loạt các khu đô thị mới, tổ hợp văn phòng – khách sạn – khu shopping hiện đại cùng hệ thống trường học công lập – dân lập hoàn thiện.

Được khởi công từ 7/11/2010, ngay sau lễ khởi công, dự án đã chính thức đi vào xây dựng phần cọc đại trà và tường vây. Hiện tại dự án đang được thi công phần thân. Dự kiến công trình tòa tháp Ngôi Sao Star Tower sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động chính thức vào cuối năm 2012.

Star Tower là một tổ hợp khu văn phòng, khu mua sắm, chung cư cao cấp với đầy đủ các dịch vụ hoàn hảo và sang trọng. Với phong cách thiết kế hiện đại và đầy tính ứng dụng, Star Tower được tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tới từng mét vuông sàn đem lại một tổng thể hài hòa, thuận tiện tạo một phong cách sống và làm việc hiện đại.

Star Tower được thiết kế với 25 tầng chức năng và 2 tầng hầm với tổng diện tích sàn xây dựng 41.200 m2 Từ tầng 1 đến tầng 7 là khu văn phòng được trang bị hệ thống đường truyền internet, điện thoại tự động, truyền hình cable vệ tinh và đặc biệt các phòng làm việc được lắp kính chống ồn cách âm, ánh sáng tự nhiên kết hợp với bóng âm trần giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện. Từ tầng 8 đến tầng 25 là chung cư cao cấp với 140 căn hộ với diện tích phổ biến trong khoảng 98,5 m2 đến 152.5 m2. Mỗi sàn có 8 căn hộ, riêng tầng 25 có 04 căn hộ penthouse có diện tích lớn từ 257 m2 đến 258 m2. Các căn hộ được thiết kế với không gian mở nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng. Căn hộ điển hình bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng bếp, phòng vệ sinh và lan can. Riêng tầng 25 các căn hộ có thêm bể sục và sân trời.

Hơn nữa, Star Tower dành riêng cho khách hàng các khu vực dịch vụ tiện ích như: Hai tầng hầm để xe kết hợp với khu vực Cafeteria. Tầng 1 là khu vực tiền sảnh, khu vực sinh hoạt chung, khu mua sắm, cửa hàng tiện ích, café ngoài trời. Tâng 7 là khu tiện ích với phòng gym, hồ bơi, sauna, Jacuzzi, nhà hàng, quán bar café cao cấp. Tầng áp mái với phòng hội họp cộng đồng, phòng đa chức năng, khu vui chơi trẻ em, phòng đọc sách…

Với cơ sở hạ tầng bền vững và hệ thống an ninh đồng bộ, cuộc sống của cư dân tương lai Star Tower được đảm bảo bởi hệ thống camera quan sát 24/24 được lắp đặt tại mọi vị trí trọng yếu của tòa nhà, hệ thống báo cháy tự động, hệ thống gas trung tâm, hệ thống truyền thanh nội bộ và hệ thống Doorphone tăng cường khả năng an toàn cho mỗi hộ gia đình.

Đặc biệt, Star Tower được ứng dụng công nghệ dành cho tòa nhà tiên tiến nhất hiện nay như: Khu vực tầng hầm với diện tích 9.633 m2 được sẽ triển khai hệ thống đỗ xe tự động (Car Parking) của Nhật Bản nâng cao công suất chỗ đỗ xe trong hầm lên gấp 2 lần với tổng chỗ đỗ xe đạt tới gần 200 chỗ, đảm bảo tối thiểu mỗi 1 hộ gia đình có 01 chỗ đỗ xe ô tô. Hệ thống thang máy tốc độ cao, chất lượng tốt với 03 bộ tại khu căn hộ và 03 bộ tại khu văn phòng có tải trọng 1000kg/thang máy (~14 người). Mạng lưới điện dự phòng công suất lớn và hệ thống đường internet và cáp truyền hình đầy đủ và được bố trí một cách khoa học.

Ông Trần Quang Bình – Giám đốc công ty CFTD - VLA cho biết: “Công trình tòa tháp Star Tower được đầu tư bởi CFTD-VLA và có cổ đông chính là Hội luật gia Việt Nam và công ty PT công nghệ CFTD. Với tiềm lực tài chính đảm bảo, dự án được xây dựng và hoàn thiện hoàn toàn trên nguồn vốn tự có của công ty. Do đó, dự án được đảm bảo về chất lượng công trình cũng như là tiến độ thi công. Là công ty hàng đầu tại Việt Nam về đầu tư công nghệ, chúng tôi đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng cơ sở hạ tầng cũng như là đạt hiệu quả quản lý tối ưu nhất”.

Dự án ứng dụng các quy trình thi công khoa học, hiện đại nhất hiện nay để đảm bảo độ chuẩn xác của từng chi tiết. Ngoài ra, tòa nhà sẽ xây dựng thêm hệ thống điện mặt trời ứng dụng công nghệ cao sử dụng năng lượng thấp, thân thiện với môi trường.

Theo đánh giá của công ty tư vấn CBRE, các căn hộ từ tầng 8 đến tầng 25 có thiết kế hoàn toàn phù hợp với thị trường hiện tại cho việc xây dựng một khu phức hợp với tiêu chuẩn hạng cao cấp.

Có nhận định cho rằng hiện nay thị trường đất nền và chung cư cao cấp đang bão hòa, và thực tế cho thấy thị trường BĐS Hà Nội vừa qua chứng kiến sự giảm giá ồ ạt ở phân khúc đất nền và chung cư. Và nhiều chuyên gia về BĐS  cho rằng mở bán ở thời điểm này là khá mạo hiểm. Tuy nhiên, theo khảo sát và đánh giá, chúng tôi thấy nhu cầu thực tế về căn hộ cao cấp vẫn còn rất nhiều. Người có nhu cầu vẫn mong muốn tìm được sản phẩm có chất lượng. Chúng tôi tin tưởng bằng chất lượng công trình, các dịch vụ tiện ích đi kèm, vị trí địa lý thuận lợi,… và nhắm đúng phân khúc khách hàng, có chiến lược riêng, chúng tôi sẽ bán được hàng”, ông Nguyễn Quang Nam chia sẻ. “Sắp tới thị trường BĐS dự báo sẽ khởi sắc, chúng tôi mở bán Star Tower thời điểm này để đón làn sóng này.

Ông Nguyễn Quang Nam  còn cho biết thêm: “Để giảm áp lực tài chính cho người mua, chúng tôi có hỗ trợ khách hàng với phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.”

Dự án được đóng tiền theo tiến độ, chia làm 6 đợt với đợt đầu chỉ 20% giá trị hợp đồng. Hơn thế nữa, trong tuần lễ mở bán đầu tiên, khách hàng làm ngay hợp đồng giữ chỗ sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như những ưu đãi về phí dịch vụ.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà sẽ được hỗ trợ vốn lên tới hơn 70% với lãi suất hấp dẫn từ Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank.

 

Thông tin tham khảo: 

Vị trí Tòa tháp Ngôi sao: Lô D32 trên trục đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội,

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tòa nhà CFTD-VLA
Hoạt động theo giấy chứng nhận kinh doanh của Sở KH & ĐT Hà Nội số 0103020733 cấp ngày 25/12/2007, thay đổi lần 1 vào ngày 24/03/2008, thay đổi lần 4 ngày 23/09/2010 với số vốn điều lệ là 194 tỷ đồng.
Ngành nghề kinh doanh: Xây dựng cơ sở hạ tầng kĩ thuật, khu đô thị, chung cư, khu trung tâm thương mại, kinh doanh bất động sản, xây dựng các công trình dàn dựng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, sản xuất và buôn bán vật tư, vật liệu xây dựng...
Tên giao dịch quốc tế: CFTD-VLA Building Joint Stock Company.

Đơn vị thiết kế:
Công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng và Ứng dụng công nghệ mới (Vinaconex R&D) - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các căn hộ chung cư cao cấp.

Quản lý dự án và tư vấn giám sát: Công ty APAVE

Nhà thầu thi công móng và tầng hầm: Công ty CP Hạ tầng Himlam

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: CFTD
Với một đội ngũ trẻ, năng động và kinh nghiệm, CFTD mang đến cho bạn những dịch vụ tận tình trong việc tìm hiểu, mua và sở hữu văn phòng - chung cư tại Star Tower. 

Liên hệ:
Công ty TNHH Phát triển Công nghệ (CFTD)
Tầng 4 tòa nhà Thành Công số 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình Hà Nội.
Tel: 043 835 3203/ Fax: 043 51 408 18
Ms Phùng Vân Hương: 0943 031 038 - Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.startower.com.vn 
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1334 khách Trực tuyến

Quảng cáo