Ashui.com

Friday
May 03rd
Home Tin tức Thế giới Xây dựng nhà ở xã hội mới tại Sydney

Xây dựng nhà ở xã hội mới tại Sydney

Viết email In

Các nhà quản lý đô thị Sydney (Úc) cho biết, chính phủ vừa phê chuẩn kế hoạch xây dựng dự án nhà ở xã hội dành cho những người vô gia cư và thu nhập thấp với quy mô khác biệt so với các dự án nhà ở trước đây. Theo báo cáo của các nhà quy hoạch cho biết, dự tính chi phí khoảng 32 triệu đô Mỹ sẽ được dành để tài trợ cho dự án này.

Mặc dù chưa có dữ liệu và thông cáo cụ thể về quy hoạch chi tiết của dự án, nhưng theo các nhà chức trách, dự án sẽ tạo ra khu nhà ở để phục vụ cho cả người vô gia cư và công nhân có thu nhập thấp, tuy nhiên không phải vì thế mà công cuộc xây dựng chỉ dừng lại ở mức có nhà ở, mà dự án vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng đa dạng.

Những nỗ lực của các nhà đầu tư, quản lý và xây dựng được thực hiện với mục đích là tạo ra một khu vực mà trong đó cộng đồng được sống trong môi trường an toàn và chất lượng sống tốt chứ không chỉ đơn thuần là làm cho những người vô gia cư “hết vô gia cư". Chính vì thế, thách thức thực sự của dự án này là phải cân bằng giữa yếu tố thiết kế xây dựng và tài chính có hạn.

Theo Bộ trưởng Bộ Dịch Vụ Cộng Đồng Pru Goward cho biết “chúng tôi hy vọng đây sẽ là một dự án mang lại hình ảnh tốt đẹp của thành phố đối với các công dân của mình. Vấn đề an sinh xã hội và an ninh cộng đồng được đưa lên tầm cao mới”.

Khánh Phương


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo